Lập kế hoạch, thực hiện chiến lược truyền thông và phát triển thương hiệu cho dịch vụ FPT Play trên hạ tầng IPTV và OTT cũng như các nội dung trọng tâm: thể thao, phim, giải trí...
Phát triển các kênh/ hình thức liên kết đẩy mạnh hoạt động tiếp thị, hỗ trợ bán hàng.
Phát triển các hình thức hợp tác co-marketing với đối tác cung cấp content, nhãn hàng, các đầu báo uy tín và các KOL trong lĩnh vực thể thao, giải trí.
Phối hợp quản lý, qui hoạch, phát triển chuyên môn đội ngũ nhân sự.
Yêu cầu công việc
Trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Quản trị Kinh doanh, Đối ngoại, PR,....
Có 5 - 7 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lí Brand Marketing, Campaign Marketing,... tại các doanh nghiệp lĩnh vực công nghệ, truyền hình hoặc dịch vụ truyền thông.
Có kiến thức về các công cụ phân tích để đo lường kênh và tìm kiếm (Google Analytics, MixPanel, HotJar, ContentSquare, v.v.)
Sử dụng tốt Tiếng Anh
Niềm đam mê xây dựng, đưa ra thị trường và nhân rộng các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số.
Khả năng tư duy chiến lược và sáng tạo: phân tích, tổng hợp, đề xuất và hành động
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và chuẩn bị tài liệu chuyên nghiệp.
Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
Quyền lợi được hưởng
Gói thu nhập năm tương xứng với năng lực (13 tháng lương, nghỉ mát...).
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú; các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần Cán bộ nhân viên và người thân, Teambuilding, Ngày hội văn hóa, các Câu lạc bộ...
Tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép); Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ hè hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care.
Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Play.