Liên lạc trực tiếp với khách hàng qua điện thoại để tư vấn và hỗ trợ khách hàng tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của công ty Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết thắc mắc và khiếu nại Chăm sóc khách hàng sau bán và xây dựng mối quan hệ lâu dài Tư vấn khách hàng để nâng cao hiệu quả sử dụng sản phẩm, dịch vụ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàngTốt nghiệp phổ thông trung học hoặc tương đương Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, thuyết phục Khả năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc khoa học Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòngMức lương thỏa thuận theo năng lực Chế độ đãi ngộ hấp dẫn cạnh tranh với các công ty khác trên thị trường: hỗ trợ cơm trưa, ... Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, nhận chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát, du xuân Được tham gia nhiều hoạt động tập thể, ...