Đảm bảo và duy trì thời gian phản hồi khách hàng trong vài phút. Tư vấn và trả lời khách hàng trên các Fanpage của hệ thống. Tiếp nhận thông tin, đơn hàng và phản hồi của khách hàng, thông báo đến các Bộ phận liên quan xử lý nhanh chóng, kịp thời. Cập nhật và đổi mới phương pháp trả lời, tư vấn. Báo cáo tổng hợp phản hồi của khách hàng. Hỗ trợ post bài và seeding trên các fanpage. Thực hiện công việc khác theo phân công của Trưởng phòngƯu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế/thẩm mỹ. Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục; Chịu được áp lực và chủ động trong công việc, có trách nhiệm trong công việcMức lương: 8-10 triệu/tháng+ pc+ KPI Hỗ trợ ăn: 40.000đ/ ngày Thưởng các ngày Lễ, Tết. BHYT, BHXH, phép năm, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động. Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc. Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao. Du lịch, team building hàng năm