Mô tả công việc
- Nhân viên sale online: Trả lời tin nhắn trên fanpage, chốt đơn, soạn hàng,...
- Trả lời tin nhắn, comment trên facebook, zalo
- Tư vấn khách hàng trên page
- Chốt đơn, lên đơn hàng và in bill
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trên page
- Quản lý page, check inbox của khách hàng
- Hỗ trợ tư vấn, CSKH của công ty (Không telesale)
- Xử lý vận đơn đơn hàng của khách hàng
- Quản lý, vận hành sàn thương mại điện tử (quản lý đơn hàng, thanh toán đơn hàng, hàng đi và hàng hoàn, hàng tồn).
- Upload sản phẩm lên gian hàng theo quy chuẩn của từng kênh bán.
Thời gian làm việc
- Parttime: Ca 4 Tiếng sắp xếp linh hoạt
- Fulltime Thứ 2 đến sáng thứ 7 từ 8h – 17h30
Yêu cầu công việc
- Nữ/Nam
- Biết đến các sàn thương mại điện tử uy tín như: Lazada, Shopee, Adayroi, TiKi, Sendo...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thực phẩm và am hiểu hoạt động trên các sàn Lazada, Sendo, Shopee, Tiki...v...v
- Nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm với bản thân và công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng Chế độ lương, thưởng xứng đáng theo năng lực.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn
- Chế độ lương, thưởng xứng đáng theo năng lực
Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Dịch Vụ Trang Anh Xuất phát điểm từ một thương hiệu thời trang thiết kế nội địa, chủ yếu tiếp cận khách hàng bằng phương thức bán hàng trực tuyến trên các trang mạng xã hội, sau 03 năm hình thành và phát triển, CChat đã và đang dần khẳng định mình trên bản đồ thời trang Việt với hệ thống cửa hàng vật lý dần lan tỏa khắp các tỉnh thành lớn trên cả nước, hàng triệu khách hàng trung thành và hàng ngàn sản phẩm được bán ra mỗi ngày.