- Thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động sáng tạo nội dung.
- Thực hiện, triển khai sáng tạo nội dung quảng cáo, FB, bài PR, profile doanh nghiệp, website & các nội dung quảng cáo, truyền thông khác.
- Khảo sát và nghiên cứu thị trường, phân tích thông tin, đưa ra các cơ hội, chiến lược phát triển cho nội dung truyền thông.
- Lập kế hoạch & triển khai nội dung trên các kênh truyền thông ngắn hạn và dài hạn cho công ty, chiến dịch thông tin nội bộ, chiến dịch truyền thông, tài trợ, quảng bá hình ảnh,
- Làm việc với bộ phận liên quan để thống nhất từ hình ảnh, video đến câu từ trong bài quảng cáo, POSM... phục vụ phát triển nội dung.
- Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
2. Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành báo chí, truyền thông, đối ngoại, marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 01-02 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương hoặc liên quan.
- Khả năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt, làm việc độc lập và chủ động, kỹ năng viết tốt, sáng tạo.