Mô tả công việc
Kiểm Tra và Đảm Bảo Chất Lượng Sản Phẩm/Dịch Vụ
Thực hiện các quy trình kiểm tra và kiểm soát chất lượng đối với sản phẩm/dịch vụ.
Đảm bảo các sản phẩm/dịch vụ tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng đề ra.
Thực hiện các thử nghiệm và kiểm tra chất lượng mẫu hàng.
Phân tích số liệu thống kê:
Thu thập, phân tích và báo cáo số liệu liên quan đến chất lượng.
Sử dụng các công cụ thống kê để phát hiện các xu hướng xấu có thể ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
Đề xuất các biện pháp khắc phục và phòng ngừa dựa trên kết quả phân tích.
Tham gia xây dựng, duy trì, kiểm tra, cải tiến 5S:
Duy trì thực hiện 5S
Quản lý TSCĐ (hữu hình và vô hình
Thương hiệu, phần mềm, quy trình công nghệ,…) và các trang thiết bị được giao
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng lương T13
- Được thưởng hiệu quả SXKD
- Được tham quan du lịch hàng năm
- Được hưởng chế độ cơm ca, đường sữa, xăng xe hàng ngày
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Được mua thẻ chăm sóc sức khỏe hàng năm.
- Được đào tạo chuyên môn thường xuyên
Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ CMC (CMS Co., Ltd.) - là thành viên Tập đoàn Công nghệ CMC – Top 2 doanh nghiệp CNTT tại Việt Nam với 30 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm – dịch vụ - giải pháp CNTT uy tín cho hàng nghìn tổ chức, doanh nghiệp, trường học Việt Nam.
Trải qua gần 25 năm kiến tạo và phát triển, công ty CMS đã xác lập vị thế dẫn đầu trên thị trường sản xuất, lắp ráp máy tính thương hiệu Việt, là đơn vị cung cấp sản phẩm – dịch vụ CNTT uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
Với nhiều thành tích đạt được trong sản xuất, kinh doanh, công ty CMS đã được nhận rất nhiều giấy khen, bằng khen, các danh hiệu, giải thưởng quan trọng từ Chính phủ, các Bộ ban ngành, hiệp hội uy tín và các Hãng công nghệ lớn.