Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
· Quản lý, giám sát bộ phận marketing.
· Đánh giá và phát triển chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp.
· Lập kế hoạch, chỉ đạo và phối hợp các nỗ lực tiếp thị.
· Nghiên cứu nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ, tìm hiểu thị trường, xác định phân khúc khách hàng mục tiêu.
· Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
· Làm việc với bộ phận bán hàng để phát triển các chiến lược giá, tối đa hóa lợi nhuận và thị phần trong khi gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
· Xác định khách hàng tiềm năng.
· Phát triển các chương trình khuyến mãi.
· Hiểu và phát triển ngân sách tài chính cho hoạt động marketing bao gồm chi tiêu; nghiên cứu và phát triển; dự phòng lợi tức đầu tư và lỗ lãi.
· Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo.
· Xây dựng nhận thức và định vị thương hiệu.
· Chỉ đạo các dự án tiếp thị từ đầu đến cuối.
· Tổ chức và tham gia các hội nghị công ty, chương trình tài trợ và các sự kiện lớn.
· Giám sát chiến lược marketing trên mạng xã hội và tiếp thị nội dung.
· Tổ chức triển khai, theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chương trình MKT đã thực hiện.
Thực hiện chiến lược và tiêu chuẩn thương hiệu
Yêu Cầu Công Việc
· Độ tuổi: Từ 30-45
· Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn,....
· Năng động, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực cao.
· Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý, khả năng chỉ đạo, điều hành và kiểm soát công việc của nhiều bộ phận, kỹ năng quản lý tài chính.
· Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình và thuyết phục cao.
Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
SHONDO là thương hiệu Việt chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giày dép sandal quai dù nhiều màu sắc với sứ mệnh đồng hành và bảo vệ đôi chân thế hệ trẻ Việt. Trong Tầm nhìn, SHONDO trở thành chuỗi bán lẻ giày thời trang hàng đầu Việt Nam.
Shondo - tiền thân là SHAT được thành lập bởi anh Trần Phạm Thông Hiệp vào năm 2014 Ban đầu, anh chỉ muốn tạo riêng cho mình một đôi giày sandals, không ngờ làm xong nhiều người quá thích và hưởng ứng nên anh quyết định khởi nghiệp từ chính những đôi giày này Tới nay, Shondo đã có hệ thống 22 cửa hàng và hàng trăm đại lý bán hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 2 triệu sản phẩm mỗi năm