Mô tả công việc
Sử dụng các công cụ Marketing Offline và Online để quảng bá sản phẩm và thương hiệu công ty.
Nghiên cứu, phân tích thị trường, phân khúc khách hàng tiềm năng;
Nghiên cứu, lập phương án xây dựng các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, giảm giá, tri ân khách hàng.
Đánh giá hiệu quả, kết quả đo lường sau khi kết thúc các chiến dịch Marketing quảng bá sản phẩm.
Thực hiện các công việc liên quan khác khi có các yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Quản lý và vận hành công việc phòng Marketing
Tổ chức và quản lý các chiến dịch quảng cáo/truyền thông (trên mạng xã hội, TV), các triển lãm và sự kiện truyền thông;
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ Đại Học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế.
Hiểu biết về các kênh Digital Marketing, Content Marketing
Có kinh nghiệm vị trí trưởng phòng MKT từ 2 năm trở lên. Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện
Quyền lợi
Thu nhập thỏa thuận từ 25- 30 triệu, hoặc có thể HƠN tùy theo năng lực ứng viên
Thu nhập gồm: Lương căn bản + Thưởng KPIs + Chi phí phụ cấp khác
Thưởng Lễ Tết,...
Tham gia vào các hoạt động chung của Công ty như: team building, sinh nhật, sự kiện, dã ngoại…
Làm việc trong môi trường đề cao tính phát huy năng lực, cạnh tranh, chuyên môn.
Nghỉ phép năm, Lễ Tết theo qui định
Chế độ thăng tiến rõ ràng, nhanh chóng
Mức lương- thưởng cạnh tranh, sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Xem xét tăng lương theo năng lực
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH dành cho người Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 02:55:02
SHONDO là thương hiệu Việt chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giày dép sandal quai dù nhiều màu sắc với sứ mệnh đồng hành và bảo vệ đôi chân thế hệ trẻ Việt. Trong Tầm nhìn, SHONDO trở thành chuỗi bán lẻ giày thời trang hàng đầu Việt Nam.
Shondo - tiền thân là SHAT được thành lập bởi anh Trần Phạm Thông Hiệp vào năm 2014 Ban đầu, anh chỉ muốn tạo riêng cho mình một đôi giày sandals, không ngờ làm xong nhiều người quá thích và hưởng ứng nên anh quyết định khởi nghiệp từ chính những đôi giày này Tới nay, Shondo đã có hệ thống 22 cửa hàng và hàng trăm đại lý bán hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 2 triệu sản phẩm mỗi năm