Việc làm Shinhan DS Việt Nam

Cập nhật 10/11/2024 13:23
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SHINHAN DS VIỆT NAM
Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng - Hồ Chí Minh (Quận 3)
Shinhan DS Việt Nam 3.4★
10 đánh giá 55 việc làm 9 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Thực hiện nghiệp vụ hỗ trợ tín dụng:

  • Tiếp nhận hồ sơ từ Khách hàng và kiểm tra hồ sơ theo danh mục, đảm bảo đầy đủ theo quy định về số lượng, chủng loại hồ sơ.
  • Soạn thảo các hồ sơ liên quan khoản cấp tín dụng: hợp đồng cấp tín dụng, giấy nhận nợ, hợp đồng bảo đảm, hợp đồng thuê quản lý tài sản bảo đảm (nếu có), hồ sơ đăng ký giao dịch bảo đảm, phong toả tài sản bảo đảm…đảm bảo đầy đủ, đúng mẫu và chính xác theo quy định pháp luật, quy định của SeABank trong từng thời kỳ và các điều kiện phê duyệt khác của cấp có thẩm quyền.
  • Giám sát, hỗ trợ việc ký Hợp đồng bảo đảm với khách hàng.
  • Trực tiếp thực hiện các thủ tục bảo đảm tiền vay sau khi đã có phê duyệt của cấp có thẩm quyền bao gồm nhưng không giới hạn ở các công việc như: đăng ký biện pháp bảo đảm/đăng ký thay đổi nội dung biện pháp bảo đảm đã đăng ký/xóa đăng ký biện pháp bảo đảm tại các cơ quan có thẩm quyền, phong tỏa/giải tỏa tài sản tại cơ quan/Đơn vị quản lý tài sản bảo đảm.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động nhập kho/xuất kho hồ sơ tài sản bảo đảm theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ.
  • Lập và kiểm soát nội dung trên Báo cáo kiểm soát giải ngân đảm bảo nội dung báo cáo đầy đủ các điều kiện phê duyệt cấp tín dụng, đầy đủ số lượng, chủng loại hồ sơ tài sản bảo đảm, hồ sơ đã hoàn thiện thủ tục nhận tài sản bảo đảm theo quy định.
  • Thực hiện hạch toán nội bảng, ngoại bảng thông tin liên quan tới khoản giải ngân/bảo lãnh trên hệ thống phần mềm theo hồ sơ giải ngân/bảo lãnh, hồ sơ tài sản bảo đảm và cập nhật các thông tin thay đổi theo hồ sơ cấp tín dụng đúng quy định từng thời kỳ; hạch toán phân loại nhóm nợ, số tiền trích lập dự phòng theo phê duyệt của cấp có thẩm quyền.
  • Thực hiện hạch toán thu nợ các khoản vay theo lịch trả nợ và/hoặc thu nợ trước hạn, thu nợ theo nguồn thu tương ứng được quy định trong điều kiện phê duyệt tín dụng đối với khách hàng và chỉ định cụ thể của cấp có thẩm quyền theo từng phương án vay vốn.
  • Thực hiện hạch toán giải tỏa khoản bảo lãnh, xuất ngoại bảng TSBĐ theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ.
  • Phối hợp thực hiện công việc liên quan tới công tác quản lý sau cho vay theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ.
  • Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ khoản cấp tín dụng. Cập nhật danh mục hồ sơ từng khoản vay theo thực tế phát sinh.
  • In, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ hạch toán kế toán khoản cấp tín dụng.
  • Quản lý công tác lưu trữ, cho mượn, sao lưu cung cấp theo quy định.
  • Tổng hợp Báo cáo phân loại nợ từ Chi nhánh và đơn vị trực thuộc (Phòng giao dịch, Phòng Khách hàng cá nhân, Phòng Khách hàng doanh nghiệp và các đơn vị khác) và thực hiện tính toán số liệu trích lập dự phòng.

2. Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

3. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn 

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Luật hoặc tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/Xuất sắc.

2. Kinh nghiệm 

  • CV Hỗ trợ tín dụng: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng, Chuyên viên Quản lý khách hàng hoặc các chức danh khác tương đương tại các Ngân hàng/ tổ chức tài chính khác. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm T24 (Core Banking) của Ngân hàng.
  • CVC Hỗ trợ tín dụng: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng hoặc Chuyên viên Khách hàng hoặc các chức danh khác tương đương tại các Ngân hàng/ tổ chức tài chính.
  • CVCC Hỗ trợ tín dụng: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên chính Hỗ trợ tín dụng hoặc các chức danh khác tương đương tại các Ngân hàng/ tổ chức tài chính.

3. Kiến thức:

  • Có kiến thức về mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh của ngân hàng.
  • Có kiến thức về các quy định - quy trình nghiệp vụ  công việc, đặc biệt là nghiệp vụ tín dụng và các quy định về bảo đảm tiền vay, công chứng, đăng ký giao dịch bảo đảm.
  • Có kiến thức về các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là  luật doanh nghiệp, luật các tổ chức tín dụng, luật ngân hàng.
  • Có kiến thức về các kiến thức về thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.

4. Các yêu cầu khác: 

  • Cẩn thận, chi tiết.
  • Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
  • Ý thức tuân thủ, kỷ luật.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Chi nhánh SeABank Hồ Chí Minh, 180 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 32
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH SHINHAN DS VIỆT NAM
Shinhan DS Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 204 -205, Tầng 2, Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày 18 tháng 09 năm 2018, Shinhan DS Hàn Quốc đã thành lập chi nhánh nước ngoài đầu tiên đầu tiên tại Việt Nam. Từ đó, Công ty Shinhan DS Việt Nam đã và đang đảm nhận khối Công nghệ Thông tin của Ngân hàng Shinhan, Công ty Chứng khoán Shinhan, Công ty Tài chính Shinhan tại Việt Nam và mở rộng quy mô kinh doanh vươn tới thị trường Đông Nam Á.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng chuyền
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Năm 2018, bắt đầu kinh doanh CNTT tại Ngân hàng (Thông thường, Kênh và Tiền gửi)
    Bắt đầu Hợp đồng Tích hợp Hệ thống với Ngân hàng Shinhan Việt Nam. Thành lập và định hướng chiến lược trở thành công ty dịch vụ CNTT tổng thể
  • Năm 2019, Bắt đầu kinh doanh phần mềm và bảo trì Hiware với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
  • Năm 2020, Triển khai hệ thống contact center outbound với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
    Hệ thống phát thanh truyền hình với Trường Quốc tế Hàn Quốc TP.HCM

Mission

  • Ổn định CNTT địa phương & Đặt nền móng cho Toàn cầu hóa. Mục tiêu dài hạn: Trở thành Nhà đổi mới CNTT Toàn cầu (Trung tâm Nền tảng CNTT Đông Nam Á)

Review Shinhan DS Việt Nam

3.4
10 review

11/06/2020
Nhân viên Telesale tại Hà Nội

Do tính chất sàn làm việc toàn sales và telesales nên tuyển dụng liên tục, người ra người vào cũng rất nhiều. (rv)

18/01/2020
Nhân Viên Nhân Sự tại Hà Nội

Chế độ đãi ngộ cực kì tệ hại, ngoài lương cơ bản thì các dịp Lễ trong năm thì không có nhận bất kì cái gì từ công ty(rv)

15/05/2023
Nhân viên Telesale tại Hồ Chí Minh

Vào chỉ việc gọi theo list data leader cấp . Nếu để chốt đượcc thì khá khó (Fb)

Những nghề phổ biến tại Shinhan DS Việt Nam

Bạn làm việc tại Shinhan DS Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Shinhan DS Việt Nam

Shinhan DS Việt Nam

Click để đánh giá