Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng: Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
- Khai thác thị trường: Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng, mở rộng mạng lưới kinh doanh.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng: Đàm phán, ký kết hợp đồng, theo dõi đơn hàng và đảm bảo quá trình giao dịch diễn ra suôn sẻ.
- Sản phẩm: Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm (website công ty) khi phỏng vấn.
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian.
Yêu cầu công việc
- Trình độ:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng:
- Giao tiếp:Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục và đàm phán.
- Tin học:Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm hỗ trợ công việc (Canva, Capcut, Chat GPT...).
- Khác:Chịu khó, trung thực, có tinh thần học hỏi và làm việc nhóm.
- Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.
- Nữ, có phương tiện đi lại.
Quyền lợi được hưởng
· Thu nhập:Lương cứng cạnh tranh + hoa hồng theo doanh số hấp dẫn + các khoản thưởng khác theo năng suất của cá nhân và tập thể.
· Phúc lợi:
· Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
· Cơ hội thăng tiến cao.
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
· Tham gia các hoạt động của công ty (teambuilding, sinh nhật,...)
· Các chế độ khác:Theo quy định của pháp luật
Ngày 18 tháng 09 năm 2018, Shinhan DS Hàn Quốc đã thành lập chi nhánh nước ngoài đầu tiên đầu tiên tại Việt Nam. Từ đó, Công ty Shinhan DS Việt Nam đã và đang đảm nhận khối Công nghệ Thông tin của Ngân hàng Shinhan, Công ty Chứng khoán Shinhan, Công ty Tài chính Shinhan tại Việt Nam và mở rộng quy mô kinh doanh vươn tới thị trường Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2018, bắt đầu kinh doanh CNTT tại Ngân hàng (Thông thường, Kênh và Tiền gửi)
Bắt đầu Hợp đồng Tích hợp Hệ thống với Ngân hàng Shinhan Việt Nam. Thành lập và định hướng chiến lược trở thành công ty dịch vụ CNTT tổng thể - Năm 2019, Bắt đầu kinh doanh phần mềm và bảo trì Hiware với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
- Năm 2020, Triển khai hệ thống contact center outbound với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
Hệ thống phát thanh truyền hình với Trường Quốc tế Hàn Quốc TP.HCM
Mission
- Ổn định CNTT địa phương & Đặt nền móng cho Toàn cầu hóa. Mục tiêu dài hạn: Trở thành Nhà đổi mới CNTT Toàn cầu (Trung tâm Nền tảng CNTT Đông Nam Á)
Review Shinhan DS Việt Nam
Do tính chất sàn làm việc toàn sales và telesales nên tuyển dụng liên tục, người ra người vào cũng rất nhiều. (rv)
Chế độ đãi ngộ cực kì tệ hại, ngoài lương cơ bản thì các dịp Lễ trong năm thì không có nhận bất kì cái gì từ công ty(rv)
Vào chỉ việc gọi theo list data leader cấp . Nếu để chốt đượcc thì khá khó (Fb)