Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm quản lý việc trưng bày hàng hóa tại khu vực được giao.
• Nhận đơn đặt hàng, đốc thúc thực hiện hợp đồng, theo dõi tiến trình giao hàng, xuất hoá đơn, kiểm tra chất lượng sản phẩm giao tại chi nhánh.
• Chăm sóc khách hàng: nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
•Giải quyết các thắc mắc , khiếu nại của khách hàng
•Quản lý nhân viên PG, Di chuyển theo chuỗi cửa hàng được phân công trong ngày/tuần theo yêu cầu của giám sát.
• Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định.
• Quản lý, kiểm tra, đôn đốc hoạt động hàng ngày của Phòng Ngành hàng phụ trách.
•Đảm bảo mục tiêu bán hàng được cấp trên giao.
•Xây dựng mối quan hệ với ngành hàng, buyer
• Các công việc khác theo phân công của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng viết mail và xử lý vấn đề tốt.
• Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí NVKD kênh MT, tại các ngành FMCG, Retail…
• Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt. Nhiệt tình, trung thực, có khả năng làm việc độc lập.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi
• Mức lương cứng: 8- 10 triệu (Chưa bao gồm thưởng KPI + phụ cấp hằng tháng)
• Sản phẩm có chất lượng tốt, ổn định có uy tín và cạnh tranh. Chiến lược phát triển bền vững và chuyên nghiệp.
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng
Liên hệ: Công ty TNHH sản xuất & thương mại thuỷ sản Thiện Nhà Tôm
Địa chỉ phỏng vấn: 631 Luỹ Bán Bích, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú.
Địa chỉ làm việc:
631 Luỹ Bán Bích, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú.
Hoặc
Shophouse Thiện Nhà Tôm số 28 Mai Chí Thọ, phường An Phú, thành phố Thủ Đức.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 03:00:03
Ngày 18 tháng 09 năm 2018, Shinhan DS Hàn Quốc đã thành lập chi nhánh nước ngoài đầu tiên đầu tiên tại Việt Nam. Từ đó, Công ty Shinhan DS Việt Nam đã và đang đảm nhận khối Công nghệ Thông tin của Ngân hàng Shinhan, Công ty Chứng khoán Shinhan, Công ty Tài chính Shinhan tại Việt Nam và mở rộng quy mô kinh doanh vươn tới thị trường Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2018, bắt đầu kinh doanh CNTT tại Ngân hàng (Thông thường, Kênh và Tiền gửi)
Bắt đầu Hợp đồng Tích hợp Hệ thống với Ngân hàng Shinhan Việt Nam. Thành lập và định hướng chiến lược trở thành công ty dịch vụ CNTT tổng thể - Năm 2019, Bắt đầu kinh doanh phần mềm và bảo trì Hiware với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
- Năm 2020, Triển khai hệ thống contact center outbound với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
Hệ thống phát thanh truyền hình với Trường Quốc tế Hàn Quốc TP.HCM
Mission
- Ổn định CNTT địa phương & Đặt nền móng cho Toàn cầu hóa. Mục tiêu dài hạn: Trở thành Nhà đổi mới CNTT Toàn cầu (Trung tâm Nền tảng CNTT Đông Nam Á)
Review Shinhan DS Việt Nam
Do tính chất sàn làm việc toàn sales và telesales nên tuyển dụng liên tục, người ra người vào cũng rất nhiều. (rv)
Chế độ đãi ngộ cực kì tệ hại, ngoài lương cơ bản thì các dịp Lễ trong năm thì không có nhận bất kì cái gì từ công ty(rv)
Vào chỉ việc gọi theo list data leader cấp . Nếu để chốt đượcc thì khá khó (Fb)