Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về doanh số team, phát triển đội ngũ, đào tạo, giám sát team.
- Đưa ra quy trình và mục tiêu cho nhóm để đảm bảo nhân viên làm việc đúng theo các yêu cầu của công ty
- Telesale, gặp gỡ và tư vấn giới thiệu các giải pháp, các gói tin đăng tuyển dụng phù hợp cho các doanh nghiệp theo data có sẵn (Chủ yếu theo hình thức telesale).
- Làm báo giá, hợp đồng, hồ sơ, thủ tục thanh toán với khách hàng (theo form mẫu).
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng đang có và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới.
- Chăm sóc trước, trong và sau quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu khác của cấp quản lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 21-30
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương về telesale, bán hàng
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng
- Đam mê kinh doanh, có khả năng chịu được áp lực cao, nhanh nhẹn, nhiệt tình, thích nghi và làm việc nhóm tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm sale lĩnh vực tuyển dụng
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Thu nhập hấp dẫn: từ 15 - 25tr/tháng (Gồm: lương cơ bản từ 9 - 13tr + phụ cấp + doanh thu từ 5-16%)
- Thời gian làm việc: Thứ 2 -> Thứ 6 và 1 buổi sáng thứ 7/tháng (tuần cuối cùng của tháng)
- Chương trình Review Lương, Thưởng: 3-4 lần/năm (Theo hiệu quả công việc)
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, vui chơi, giải trí
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, Chiến dịch ...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định pháp luật: BHXH, hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,...
Ngày 18 tháng 09 năm 2018, Shinhan DS Hàn Quốc đã thành lập chi nhánh nước ngoài đầu tiên đầu tiên tại Việt Nam. Từ đó, Công ty Shinhan DS Việt Nam đã và đang đảm nhận khối Công nghệ Thông tin của Ngân hàng Shinhan, Công ty Chứng khoán Shinhan, Công ty Tài chính Shinhan tại Việt Nam và mở rộng quy mô kinh doanh vươn tới thị trường Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2018, bắt đầu kinh doanh CNTT tại Ngân hàng (Thông thường, Kênh và Tiền gửi)
Bắt đầu Hợp đồng Tích hợp Hệ thống với Ngân hàng Shinhan Việt Nam. Thành lập và định hướng chiến lược trở thành công ty dịch vụ CNTT tổng thể - Năm 2019, Bắt đầu kinh doanh phần mềm và bảo trì Hiware với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
- Năm 2020, Triển khai hệ thống contact center outbound với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
Hệ thống phát thanh truyền hình với Trường Quốc tế Hàn Quốc TP.HCM
Mission
- Ổn định CNTT địa phương & Đặt nền móng cho Toàn cầu hóa. Mục tiêu dài hạn: Trở thành Nhà đổi mới CNTT Toàn cầu (Trung tâm Nền tảng CNTT Đông Nam Á)
Review Shinhan DS Việt Nam
Do tính chất sàn làm việc toàn sales và telesales nên tuyển dụng liên tục, người ra người vào cũng rất nhiều. (rv)
Chế độ đãi ngộ cực kì tệ hại, ngoài lương cơ bản thì các dịp Lễ trong năm thì không có nhận bất kì cái gì từ công ty(rv)
Vào chỉ việc gọi theo list data leader cấp . Nếu để chốt đượcc thì khá khó (Fb)