Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận danh sách khách hàng để phân tích, lập kế hoạch tư vấn bán các sản phẩm dành cho doanh nghiệp
- Sản phẩm: Tài khoản doanh nghiệp, các giải pháp thanh toán (QR Code, POS), sản phẩm đầu tư, gửi tiết kiệm, bảo hiểm cho doanh nghiệp/ bảo hiểm cho cbnv trong doanh nghiệp,...
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất hồ sơ, ký kết hợp đồng và thao tác trên hệ thống phần mềm của TCB
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có kĩ năng sale, giao tiếp khéo léo và kĩ năng xử lý từ chối KH
- Giọng nói chuẩn, không giọng địa phương, không nói ngọng
- Có khả năng tư vấn theo kịch bản định sẵn hoặc tư vấn một, đa sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình kinh doanh cụ thể tại từng thời kỳ
- Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sale/telesale, có kinh nghiệm SALE/TELESALE TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG
Quyền lợi:
- Lương cứng từ 15 triệu + phụ cấp + lương kinh doanh (theo Quý)
- Ký hợp đồng lao động thời hạn 12 tháng, hưởng các chế độ phúc lợi của Ngân hàng Techcombank như: lương tháng 13, bảo hiểm, chế độ sức khỏe, du lịch,....
- Được đào tạo lý thuyết, thực tế liên tục trong 2 tháng.
Thời gian & Địa điểm làm việc:
- Thời gian: Thứ 2 – Sáng thứ 7
- Địa điểm: Hội sở Techcombank – 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngày 18 tháng 09 năm 2018, Shinhan DS Hàn Quốc đã thành lập chi nhánh nước ngoài đầu tiên đầu tiên tại Việt Nam. Từ đó, Công ty Shinhan DS Việt Nam đã và đang đảm nhận khối Công nghệ Thông tin của Ngân hàng Shinhan, Công ty Chứng khoán Shinhan, Công ty Tài chính Shinhan tại Việt Nam và mở rộng quy mô kinh doanh vươn tới thị trường Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2018, bắt đầu kinh doanh CNTT tại Ngân hàng (Thông thường, Kênh và Tiền gửi)
Bắt đầu Hợp đồng Tích hợp Hệ thống với Ngân hàng Shinhan Việt Nam. Thành lập và định hướng chiến lược trở thành công ty dịch vụ CNTT tổng thể - Năm 2019, Bắt đầu kinh doanh phần mềm và bảo trì Hiware với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
- Năm 2020, Triển khai hệ thống contact center outbound với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
Hệ thống phát thanh truyền hình với Trường Quốc tế Hàn Quốc TP.HCM
Mission
- Ổn định CNTT địa phương & Đặt nền móng cho Toàn cầu hóa. Mục tiêu dài hạn: Trở thành Nhà đổi mới CNTT Toàn cầu (Trung tâm Nền tảng CNTT Đông Nam Á)
Review Shinhan DS Việt Nam
Do tính chất sàn làm việc toàn sales và telesales nên tuyển dụng liên tục, người ra người vào cũng rất nhiều. (rv)
Chế độ đãi ngộ cực kì tệ hại, ngoài lương cơ bản thì các dịp Lễ trong năm thì không có nhận bất kì cái gì từ công ty(rv)
Vào chỉ việc gọi theo list data leader cấp . Nếu để chốt đượcc thì khá khó (Fb)