Mô tả công việc
Bán hàng:
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng
- Thực hiện các kế hoạch mở điểm bán, tăng độ phủ, sản phẩm tập trung
- Viếng thăm chăm sóc khách hàng, Đại lý,...theo lịch trình cụ thể công ty đã giao
- Kiểm tra hàng tồn điểm bán, báo cáo ngay
- Triển khai chương trình khuyến mãi, trưng bày hình ảnh sản phẩm của công ty
Hỗ trợ giao hàng & Thu tiền:
- Kết hợp nhân viên giao hàng đảm bảo giao hàng đúng hạn
- Hỗ trợ thu tiền và quyết toán hàng ngày (nếu có)
- Lưu trữ chứng từ: Bảng kê bán hàng, hóa đơn bán hàng, bảng giá
Theo dõi - giải quyết vấn đề:
- Tiếp nhận, giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
- Báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng
- Đề xuất các phương pháp bán hàng mới, hiệu quả
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập, có trách nhiệm trong công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng ngành FMCG
- Tin học văn phòng
- Tác phong nhanh nhẹn, tự tin
- Sức khỏe tốt, trung thực, cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
- Đầy đủ các phúc lợi (BHXH,BHYT,BHTN...)
- Được quyền đưa ra ý kiến cải thiện công việc của mình với cấp trên
- Được chủ động trả lời và giải quyết các khiếu nại của khách trong phạm vi công việc được giao.
- Được hợp tác và phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành công việc được giao: Kho, kế toán, Sale, giao nhận.
Ngày 18 tháng 09 năm 2018, Shinhan DS Hàn Quốc đã thành lập chi nhánh nước ngoài đầu tiên đầu tiên tại Việt Nam. Từ đó, Công ty Shinhan DS Việt Nam đã và đang đảm nhận khối Công nghệ Thông tin của Ngân hàng Shinhan, Công ty Chứng khoán Shinhan, Công ty Tài chính Shinhan tại Việt Nam và mở rộng quy mô kinh doanh vươn tới thị trường Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2018, bắt đầu kinh doanh CNTT tại Ngân hàng (Thông thường, Kênh và Tiền gửi)
Bắt đầu Hợp đồng Tích hợp Hệ thống với Ngân hàng Shinhan Việt Nam. Thành lập và định hướng chiến lược trở thành công ty dịch vụ CNTT tổng thể - Năm 2019, Bắt đầu kinh doanh phần mềm và bảo trì Hiware với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
- Năm 2020, Triển khai hệ thống contact center outbound với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
Hệ thống phát thanh truyền hình với Trường Quốc tế Hàn Quốc TP.HCM
Mission
- Ổn định CNTT địa phương & Đặt nền móng cho Toàn cầu hóa. Mục tiêu dài hạn: Trở thành Nhà đổi mới CNTT Toàn cầu (Trung tâm Nền tảng CNTT Đông Nam Á)
Review Shinhan DS Việt Nam
Do tính chất sàn làm việc toàn sales và telesales nên tuyển dụng liên tục, người ra người vào cũng rất nhiều. (rv)
Chế độ đãi ngộ cực kì tệ hại, ngoài lương cơ bản thì các dịp Lễ trong năm thì không có nhận bất kì cái gì từ công ty(rv)
Vào chỉ việc gọi theo list data leader cấp . Nếu để chốt đượcc thì khá khó (Fb)