Mô tả công việc
- Gọi ra chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn.
- Tư vấn bán hàng về các dịch vụ thẻ của ngân hàng MB
- Thời gian làm việc: 08h00 -17h30 (Nghỉ chủ nhật)
- Địa chỉ làm việc: Hội sở ngân hàng MB bank – 21 Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 20 - 33
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng/sale là một lợi thế.
- Yêu cầu đối với Nữ: trong 1 năm đầu không mang bầu.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình 8-12 triệu/tháng bao gồm: Lương cứng + KPI + hoa hồng
- Lương cứng: 6.500.000 - 6.850.000 vnd/tháng
+ Hỗ trợ đào tạo 700.000 đ/khóa học (Đào tạo khoảng 7-10 ngày, tiền hỗ trợ sẽ được chi trả cùng tháng lương đầu tiên khi vào làm việc).
+ Thưởng KPI, thưởng hoa hồng lên tới > 3.000.000đ/tháng.
+ Được đăng ký làm thêm, tăng ca để tăng thu nhập (150%, 200% lương).
+ Thử việc 2 tháng nhận đủ 100% lương.
+ Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN sau thử việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Ngày 18 tháng 09 năm 2018, Shinhan DS Hàn Quốc đã thành lập chi nhánh nước ngoài đầu tiên đầu tiên tại Việt Nam. Từ đó, Công ty Shinhan DS Việt Nam đã và đang đảm nhận khối Công nghệ Thông tin của Ngân hàng Shinhan, Công ty Chứng khoán Shinhan, Công ty Tài chính Shinhan tại Việt Nam và mở rộng quy mô kinh doanh vươn tới thị trường Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2018, bắt đầu kinh doanh CNTT tại Ngân hàng (Thông thường, Kênh và Tiền gửi)
Bắt đầu Hợp đồng Tích hợp Hệ thống với Ngân hàng Shinhan Việt Nam. Thành lập và định hướng chiến lược trở thành công ty dịch vụ CNTT tổng thể - Năm 2019, Bắt đầu kinh doanh phần mềm và bảo trì Hiware với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
- Năm 2020, Triển khai hệ thống contact center outbound với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
Hệ thống phát thanh truyền hình với Trường Quốc tế Hàn Quốc TP.HCM
Mission
- Ổn định CNTT địa phương & Đặt nền móng cho Toàn cầu hóa. Mục tiêu dài hạn: Trở thành Nhà đổi mới CNTT Toàn cầu (Trung tâm Nền tảng CNTT Đông Nam Á)
Review Shinhan DS Việt Nam
Do tính chất sàn làm việc toàn sales và telesales nên tuyển dụng liên tục, người ra người vào cũng rất nhiều. (rv)
Chế độ đãi ngộ cực kì tệ hại, ngoài lương cơ bản thì các dịp Lễ trong năm thì không có nhận bất kì cái gì từ công ty(rv)
Vào chỉ việc gọi theo list data leader cấp . Nếu để chốt đượcc thì khá khó (Fb)