Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC TIÊU
- Thực hiện và đảm bảo KPIs cá nhân về doanh số bán hàng AVOD;
- Thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục hành chính, quy trình nội bộ trong quá trình triển khai và thanh lý hợp đồng.
- Phối hợp với đội ngũ Vận hành, Công nghệ và Đối tác nhằm đạt chỉ tiêu doanh số chung và duy trì đảm bảo độ hài lòng cho khách hàng.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
1. Triển khai và quản lí thực hiện kế hoạch Kinh doanh:
- Thực hiện KPI của cá nhân theo kế hoạch kinh doanh Năm/Quý được phân bổ từ cấp quản lý.
2. Triển khai và vận hành quá trình cung cấp dịch vụ
- Trực tiếp làm việc với khách hàng sau khi kí kết hợp đồng (Thu thập thông tin, soạn thảo HĐ…)
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, theo dõi tiến độ thanh toán và nghiệm thu, công nợ…
- Thực hiện tổng hợp các dư liệu kinh doanh theo yêu cầu từ cấp quản lí.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng theo thỏa thuận
3. Dịch vụ khách hàng
- Đầu mối liên lạc trong mọi vấn đề với các Khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty trong xuyên suốt quá trình cung cấp dịch vụ.
- Thiết lập, duy trì mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Báo chí, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
- Có kiến thức về ngành quảng cáo, truyền thông, đặc biệt có am hiểu về quảng cáo trực tuyến hoặc quảng cáo lập trình (Programmatic Ads)
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ngành quảng cáo, truyền thông
- 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các đơn vi cung cấp dịch vụ mua bán quảng cáo, dịch vụ truyền thông…
- Kiến thức về truyền thông/ media.
- Am hiểu về các sản phẩm / dịch vụ của công ty (DSP, SSP, AdNetwork…)
- Có khả năng sử dụng các công cụ đo lường, phân tích và báo cáo
- Khả năng quản trị và tổ chức đội ngũ tốt
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch bán hàng
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
- Kỹ năng tin học: thành thạo MS Office
- Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo
- Khả năng làm việc dưới áp lực trong môi trường thay đổi nhanh, quản lý thời hạn.
- Năng động, tích cực và tháo vát.
- Chú ý vào chi tiết
- Thái độ tích cực, tư duy sáng tạo & khả năng thích ứng cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngày 18 tháng 09 năm 2018, Shinhan DS Hàn Quốc đã thành lập chi nhánh nước ngoài đầu tiên đầu tiên tại Việt Nam. Từ đó, Công ty Shinhan DS Việt Nam đã và đang đảm nhận khối Công nghệ Thông tin của Ngân hàng Shinhan, Công ty Chứng khoán Shinhan, Công ty Tài chính Shinhan tại Việt Nam và mở rộng quy mô kinh doanh vươn tới thị trường Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2018, bắt đầu kinh doanh CNTT tại Ngân hàng (Thông thường, Kênh và Tiền gửi)
Bắt đầu Hợp đồng Tích hợp Hệ thống với Ngân hàng Shinhan Việt Nam. Thành lập và định hướng chiến lược trở thành công ty dịch vụ CNTT tổng thể - Năm 2019, Bắt đầu kinh doanh phần mềm và bảo trì Hiware với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
- Năm 2020, Triển khai hệ thống contact center outbound với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
Hệ thống phát thanh truyền hình với Trường Quốc tế Hàn Quốc TP.HCM
Mission
- Ổn định CNTT địa phương & Đặt nền móng cho Toàn cầu hóa. Mục tiêu dài hạn: Trở thành Nhà đổi mới CNTT Toàn cầu (Trung tâm Nền tảng CNTT Đông Nam Á)
Review Shinhan DS Việt Nam
Do tính chất sàn làm việc toàn sales và telesales nên tuyển dụng liên tục, người ra người vào cũng rất nhiều. (rv)
Chế độ đãi ngộ cực kì tệ hại, ngoài lương cơ bản thì các dịp Lễ trong năm thì không có nhận bất kì cái gì từ công ty(rv)
Vào chỉ việc gọi theo list data leader cấp . Nếu để chốt đượcc thì khá khó (Fb)