Mô tả công việc
Tư vấn, chốt sale qua điện thoại - các trang thương mại điện tử, website, fanpage...(được hỗ trợ data)
Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua
Phối hợp bộ phận Kho và Kỹ thuật để đảm bảo tiến độ giao hàng
Các công việc liên quan được Leader phân công
Yêu cầu công việc
Yêu cầu: Nữ - Từ 25 đến 30 tuổi
Giọng nói rõ ràng - lưu loát, không nói giọng địa phương
Yêu thích mảng tư vấn - bán hàng, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
Có năng lực phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel để làm báo cáo
Quyền lợi được hưởng
- Lượng cứng: 7,000,000 + Phụ cấp cơm trưa (30,000/ngày) + Hoa Hồng=> Tổng thu nhập: Trung bình từ 10 - 20 triệu/ tháng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách phúc lợi theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến cao, được đào tạo chuyên môn/ nghiệp vụ thường xuyên
- Được tham gia các chương trình du lịch, nghỉ mát hằng năm.
Ngày 18 tháng 09 năm 2018, Shinhan DS Hàn Quốc đã thành lập chi nhánh nước ngoài đầu tiên đầu tiên tại Việt Nam. Từ đó, Công ty Shinhan DS Việt Nam đã và đang đảm nhận khối Công nghệ Thông tin của Ngân hàng Shinhan, Công ty Chứng khoán Shinhan, Công ty Tài chính Shinhan tại Việt Nam và mở rộng quy mô kinh doanh vươn tới thị trường Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2018, bắt đầu kinh doanh CNTT tại Ngân hàng (Thông thường, Kênh và Tiền gửi)
Bắt đầu Hợp đồng Tích hợp Hệ thống với Ngân hàng Shinhan Việt Nam. Thành lập và định hướng chiến lược trở thành công ty dịch vụ CNTT tổng thể - Năm 2019, Bắt đầu kinh doanh phần mềm và bảo trì Hiware với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
- Năm 2020, Triển khai hệ thống contact center outbound với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
Hệ thống phát thanh truyền hình với Trường Quốc tế Hàn Quốc TP.HCM
Mission
- Ổn định CNTT địa phương & Đặt nền móng cho Toàn cầu hóa. Mục tiêu dài hạn: Trở thành Nhà đổi mới CNTT Toàn cầu (Trung tâm Nền tảng CNTT Đông Nam Á)
Review Shinhan DS Việt Nam
Do tính chất sàn làm việc toàn sales và telesales nên tuyển dụng liên tục, người ra người vào cũng rất nhiều. (rv)
Chế độ đãi ngộ cực kì tệ hại, ngoài lương cơ bản thì các dịp Lễ trong năm thì không có nhận bất kì cái gì từ công ty(rv)
Vào chỉ việc gọi theo list data leader cấp . Nếu để chốt đượcc thì khá khó (Fb)