Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kinh doanh thiết bị điện thông minh Smarthome đến các đối tượng khách hàng: Đại lý, ĐVTC, tổng thầu, thiết bị điện, dự án, nhà dân...
- Bán hàng các sản phẩm trong hệ sinh thái của công ty
- Lập kế hoạch kinh doanh, chăm sóc khách hàng hàng tuần, tháng, năm và báo cáo kết quả
- Khai thác khách hàng tiềm năng, phát triển mở rộng thị trường
- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng, phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng có sẵn.
- Tư vấn giải pháp nội thất và các sản phẩm/dịch vụ của Công ty đến khách hàng.
- Phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban liên quan để triển khai công việc.
- Báo cáo tình hình công việc cho Trưởng bộ phận và thực hiện các công việc liên quan khác.
- Hỗ trợ chăm sóc Đại Lý, trực tiếp xử lý các công việc phát sinh, bảo hành, hậu mãi...
- Mọi chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
1. Phẩm chất cá nhân:
- Khả năng giao tiếp, tự tin, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt
- Năng lực đối ngoại, xây dựng và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh
- Chủ động thời gian đi lại, có khả năng đi công tác tỉnh
- Ưu tiên có kinh nghiệm sale nội thất ít nhất 2 năm. Hiểu về vật liệu Gỗ, nội thất, kiến trúc
- Ưu tiên có bằng lái xe ô tô, đi công tác theo sự phân công của Lãnh đạo
2. Chuyên môn:
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Nội thất.
- Tin học văn phòng: thành thạo Word, Excel,...
- Có 02 năm kinh nghiệm trở lên ở lĩnh vực sale nội thất
- Tiếng Anh đáp ứng nhu cầu công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Ngày 18 tháng 09 năm 2018, Shinhan DS Hàn Quốc đã thành lập chi nhánh nước ngoài đầu tiên đầu tiên tại Việt Nam. Từ đó, Công ty Shinhan DS Việt Nam đã và đang đảm nhận khối Công nghệ Thông tin của Ngân hàng Shinhan, Công ty Chứng khoán Shinhan, Công ty Tài chính Shinhan tại Việt Nam và mở rộng quy mô kinh doanh vươn tới thị trường Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2018, bắt đầu kinh doanh CNTT tại Ngân hàng (Thông thường, Kênh và Tiền gửi)
Bắt đầu Hợp đồng Tích hợp Hệ thống với Ngân hàng Shinhan Việt Nam. Thành lập và định hướng chiến lược trở thành công ty dịch vụ CNTT tổng thể - Năm 2019, Bắt đầu kinh doanh phần mềm và bảo trì Hiware với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
- Năm 2020, Triển khai hệ thống contact center outbound với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
Hệ thống phát thanh truyền hình với Trường Quốc tế Hàn Quốc TP.HCM
Mission
- Ổn định CNTT địa phương & Đặt nền móng cho Toàn cầu hóa. Mục tiêu dài hạn: Trở thành Nhà đổi mới CNTT Toàn cầu (Trung tâm Nền tảng CNTT Đông Nam Á)
Review Shinhan DS Việt Nam
Do tính chất sàn làm việc toàn sales và telesales nên tuyển dụng liên tục, người ra người vào cũng rất nhiều. (rv)
Chế độ đãi ngộ cực kì tệ hại, ngoài lương cơ bản thì các dịp Lễ trong năm thì không có nhận bất kì cái gì từ công ty(rv)
Vào chỉ việc gọi theo list data leader cấp . Nếu để chốt đượcc thì khá khó (Fb)