Mô tả công việc
Tiếp nhận danh sách đối tác từ bộ phận sales thị trường (Đối tác là các điểm nhận hàng của Sendo Farm).
Chăm sóc & hỗ trợ đối tác thăng cấp, tăng doanh thu & phát triển được nhiều khách hàng hơn.
Hỗ trợ đối tác xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.
Quản lý và trực tiếp tư vấn cho các Đối tác trong Data Công ty cung cấp hoặc tự tìm kiếm để trở thành Đối tác của Sendo Farm.
Chịu trách nhiệm phổ biến các thông tin liên quan đến chính sách bán hàng và chính sách thưởng tới Đối tác để thúc đẩy việc tăng doanh thu.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý.
Thời gian làm việc: 8:30 – 18:00 (Nghỉ trưa 1,5h), từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc online.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales, telesales, chăm sóc khách hàng, telemarketing,…
Giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên.
Cẩn thận, có trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi
Khám sức khỏe thường niên.
Xét tăng lương 1 lần/năm, thăng tiến 2 lần/năm.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
Lương cứng 7.000.000 VND/tháng + KPI không giới hạn (Tính theo % thu nhập của đối tác do mình quản lý).
Lương tháng 13.
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Các hoạt động team building hàng năm.
Quà cho nhân viên vào các dịp lễ, Tết.
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính, điện thoại).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:35:03
Ngày 18 tháng 09 năm 2018, Shinhan DS Hàn Quốc đã thành lập chi nhánh nước ngoài đầu tiên đầu tiên tại Việt Nam. Từ đó, Công ty Shinhan DS Việt Nam đã và đang đảm nhận khối Công nghệ Thông tin của Ngân hàng Shinhan, Công ty Chứng khoán Shinhan, Công ty Tài chính Shinhan tại Việt Nam và mở rộng quy mô kinh doanh vươn tới thị trường Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2018, bắt đầu kinh doanh CNTT tại Ngân hàng (Thông thường, Kênh và Tiền gửi)
Bắt đầu Hợp đồng Tích hợp Hệ thống với Ngân hàng Shinhan Việt Nam. Thành lập và định hướng chiến lược trở thành công ty dịch vụ CNTT tổng thể - Năm 2019, Bắt đầu kinh doanh phần mềm và bảo trì Hiware với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
- Năm 2020, Triển khai hệ thống contact center outbound với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
Hệ thống phát thanh truyền hình với Trường Quốc tế Hàn Quốc TP.HCM
Mission
- Ổn định CNTT địa phương & Đặt nền móng cho Toàn cầu hóa. Mục tiêu dài hạn: Trở thành Nhà đổi mới CNTT Toàn cầu (Trung tâm Nền tảng CNTT Đông Nam Á)
Review Shinhan DS Việt Nam
Do tính chất sàn làm việc toàn sales và telesales nên tuyển dụng liên tục, người ra người vào cũng rất nhiều. (rv)
Chế độ đãi ngộ cực kì tệ hại, ngoài lương cơ bản thì các dịp Lễ trong năm thì không có nhận bất kì cái gì từ công ty(rv)
Vào chỉ việc gọi theo list data leader cấp . Nếu để chốt đượcc thì khá khó (Fb)