Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:
Đại diện công ty là kênh thông tin chính thức đến Nhà Phân Phối:
1. Triển khai (Email/EMS)các chính sách/Hợp đồng/Quy trình/Quy định liên quan đến HTPP cho Nhà Phân Phối/ Đối chiếu công nợ.
2. Tổng hợp & Quyết toán theo khu vực được giao, các chi phí thưởng/chiết khấu/khuyến mại thanh toán cho Nhà Phân Phối, theo dõi tiến độ thanh toán & truy thu (nếu có)
3. Tổng hợp các báo cáo liên quan đến NPP: Xuất Nhập Tồn/Đối chiếu tồn kho Audit/Doanh số/thanh lý & mở mới NPP/Theo dõi tình hình giao nhận POSM đến NPP/Theo dõi tình hình nhập trả hàng cho NPP/ Tiến Độ thanh toán chương trình.
B. THƯ KÝ BÁN HÀNG
Đại diện công ty là kênh thông tin chính thức đến Đội ngũ bán hàng (Từ cấp SS trở lên)
1. Triển khai các chính sách liên quan đến Đội ngũ bán hàng
2. Tổng hợp các báo cáo liên quan đến Doanh số bán/Nhân sự sales
3. Thực hiện quyết toán các khoản: Công tác phí.
4. Tổng hợp chấm công & tính Thưởng cho đội ngũ kinh doanh theo chính sách công công ty
5. Lập và thông báo chi tiết lương SR cho Đội ngũ kinh doanh & NPP
C. HÀNH CHÍNH:
1. Lưu trữ hồ sơ/chứng từ liên quan đến Nhà Phân Phối/Đội ngũ bán hàng
2. Chịu trách nhiệm hướng dẫn Đội Ngũ Bán Hàng/Nhà Phân Phối thực hiện báo cáo
3. Bảo mật các chính sách/dữ liệu của công ty
4. Đảm bảo thông tin cập nhật vào phần mềm Đúng & nhanh chóng: xác nhận số nhập/Đối chiếu tồn Audit
5. Các công việc hành chính khác thuộc bộ phận SO do quản lý giao phó
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp TC, CĐ, DH các chuyên ngành QTKD, MKT, hành chính.
- Thành thạo vi tính văn phòng, mạnh về excel.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương ngành hàng thực phẩm, FMCG.
- Khả năng thích ứng với môi trường công việc.
- Am hiểu công việc của 01 thư ký bán hàng
- Trung thực bảo mật thông tin liên quan công việc
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, giao tiếp và thương lượng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ hai đến thứ sáu
- Lương: Cạnh tranh
Ngày 18 tháng 09 năm 2018, Shinhan DS Hàn Quốc đã thành lập chi nhánh nước ngoài đầu tiên đầu tiên tại Việt Nam. Từ đó, Công ty Shinhan DS Việt Nam đã và đang đảm nhận khối Công nghệ Thông tin của Ngân hàng Shinhan, Công ty Chứng khoán Shinhan, Công ty Tài chính Shinhan tại Việt Nam và mở rộng quy mô kinh doanh vươn tới thị trường Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2018, bắt đầu kinh doanh CNTT tại Ngân hàng (Thông thường, Kênh và Tiền gửi)
Bắt đầu Hợp đồng Tích hợp Hệ thống với Ngân hàng Shinhan Việt Nam. Thành lập và định hướng chiến lược trở thành công ty dịch vụ CNTT tổng thể - Năm 2019, Bắt đầu kinh doanh phần mềm và bảo trì Hiware với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
- Năm 2020, Triển khai hệ thống contact center outbound với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
Hệ thống phát thanh truyền hình với Trường Quốc tế Hàn Quốc TP.HCM
Mission
- Ổn định CNTT địa phương & Đặt nền móng cho Toàn cầu hóa. Mục tiêu dài hạn: Trở thành Nhà đổi mới CNTT Toàn cầu (Trung tâm Nền tảng CNTT Đông Nam Á)
Review Shinhan DS Việt Nam
Do tính chất sàn làm việc toàn sales và telesales nên tuyển dụng liên tục, người ra người vào cũng rất nhiều. (rv)
Chế độ đãi ngộ cực kì tệ hại, ngoài lương cơ bản thì các dịp Lễ trong năm thì không có nhận bất kì cái gì từ công ty(rv)
Vào chỉ việc gọi theo list data leader cấp . Nếu để chốt đượcc thì khá khó (Fb)