Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Gọi ra cho khách hàng theo Data và kịch bản do công ty cung cấp; tư vấn, hỗ trợ khách hàng về việc mở thẻ tín dụng cho khách hàng Ngân hàng Quốc tế Singapore (Ngân hàng UOB)
- Trao đổi thông tin nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng
- Tư vấn giá trị sử dụng các loại thẻ tín dụng (như RW FREE, RW FULL, CB FREE, CB FULL,...)cũng như các chương trình bổ trợ của Ngân hàng Quốc tế cho khách hàng có điều kiện và nhu cầu sử dụng.
Quyền lợi:
- Lương cứng từ 5.000.000 VNĐ - 9.000.000 VNĐ (Lương cứng tăng theo từng level). Thu nhập từ 8.000.000 VNĐ đến 20.000.000 VNĐ/tháng (Lương cứng + Hoa hồng)
- Data nóng hằng ngày, chất lượng
- Mức hoa hồng cao, hấp dẫn. Mức hoa hồng tăng theo từng level
- Có thể tăng thu nhập bằng cách tự mở rộng nguồn khách hàng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng trước khi bắt đầu công việc (Training khoảng 4 - 5 ngày, công ty phụ cấp cho mỗi nhân sự tham gia đào tạo 420.000 VNĐ/khóa)
- Được hỗ trợ đầy đủ thiết bị khi làm việc (Máy tính, tai nghe,...)
- Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo nhằm nâng cao khả năng giao tiếp và chốt sale
- Làm việc trong môi trường ngân hàng chuyên nghiệp, hiện đại, đồng nghiệp thân thiện
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
- Cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ lâu dài, tạo ra cơ hội kinh doanh cho ngân hàng.
- Hỗ trợ cấp dấu mộc thực tập cho các bạn sinh viên
Thời gian làm việc:
- Giờ Hành chính, 8h00 - 17h00, từ Thứ 2 - Thứ 6
- Làm Thứ 7 tuần 1 và tuần 3 trong tháng
- Nghỉ Thứ 7 tuần 2, tuần 4, Chủ nhật trong tháng
Địa chỉ làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Độ tuổi từ 18 -35
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 20 Tr VND
Ngày 18 tháng 09 năm 2018, Shinhan DS Hàn Quốc đã thành lập chi nhánh nước ngoài đầu tiên đầu tiên tại Việt Nam. Từ đó, Công ty Shinhan DS Việt Nam đã và đang đảm nhận khối Công nghệ Thông tin của Ngân hàng Shinhan, Công ty Chứng khoán Shinhan, Công ty Tài chính Shinhan tại Việt Nam và mở rộng quy mô kinh doanh vươn tới thị trường Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2018, bắt đầu kinh doanh CNTT tại Ngân hàng (Thông thường, Kênh và Tiền gửi)
Bắt đầu Hợp đồng Tích hợp Hệ thống với Ngân hàng Shinhan Việt Nam. Thành lập và định hướng chiến lược trở thành công ty dịch vụ CNTT tổng thể - Năm 2019, Bắt đầu kinh doanh phần mềm và bảo trì Hiware với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
- Năm 2020, Triển khai hệ thống contact center outbound với Ngân hàng Shinhan Việt Nam
Hệ thống phát thanh truyền hình với Trường Quốc tế Hàn Quốc TP.HCM
Mission
- Ổn định CNTT địa phương & Đặt nền móng cho Toàn cầu hóa. Mục tiêu dài hạn: Trở thành Nhà đổi mới CNTT Toàn cầu (Trung tâm Nền tảng CNTT Đông Nam Á)
Review Shinhan DS Việt Nam
Do tính chất sàn làm việc toàn sales và telesales nên tuyển dụng liên tục, người ra người vào cũng rất nhiều. (rv)
Chế độ đãi ngộ cực kì tệ hại, ngoài lương cơ bản thì các dịp Lễ trong năm thì không có nhận bất kì cái gì từ công ty(rv)
Vào chỉ việc gọi theo list data leader cấp . Nếu để chốt đượcc thì khá khó (Fb)