Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 1 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
3
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
22-40
Yêu cầu giới tính
Nam
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc quảng bá liên quan đến thực tế đồng ruộng như trình diễn sản phẩm, quy trình kỹ thuật, thử nghiệm sản phẩm,…
- Phối hợp với Marketing thực hiện quay phim các điểm trình diễn, các quy trình kỹ thuật, các Keyfamer’s để đưa lên các nền tảng mạng xã hội của công ty.
- Thực hiện các chiến dịch quảng bá theo yêu cầu của công ty.
- Tham gia soạn thảo tài liệu kỹ thuật sản phẩm cây trồng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Nam, tuổi từ 22 – 40.
- Trình độ: Cao đẳng trở lên các ngành: Nông Học, BVTV, Khoa Học Cây Trồng.
- Làm việc tại văn phòng, đi công tác tỉnh theo yêu cầu công việc.
- Có khả năng thuyết trình trước đám đông, dẫn chương trình.
- Đam mê và yêu thích công việc, nhanh nhẹn, trung thực và chịu khó.
(Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: thoả thuận + hoa hồng.
- Lương tháng 13.
- Ký hợp đồng lao động và được hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước.
Công ty TNHH SONION Việt Nam được thành lập vào năm 2005 với vốn đầu tư 100% của Đan Mạch. Tập đoàn Sonion có trụ sở ở nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hà Lan, Ba Lan, Trung Quốc, Philippin. Ở Việt Nam, Sonion có hai nhà máy, một nhà máy tại khu Công nghệ cao, quận 9, HCM với quy mô khoảng 5000 nhân viên và một nhà máy ở khu công nghiệp Đông Xuyên – Tp. Vũng Tàu.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo Hiểm: BHXH, BHYT
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Sonion Việt Nam với 1.600 nhân viên làm việc tại Khu công nghệ cao Sài Gòn đang mở rộng kinh doanh vào năm 2009.
Mission
Sonion chuyên sản xuất các linh kiện vi cơ điện tử cho các thiết bị âm thanh và máy trợ thính, chúng tôi tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp các giải pháp âm thanh tối ưu cho khách hàng, mang lại nhiều giá trị nhằm cải thiện cuộc sống cho mọi người.
Review SONION Việt Nam
Thời gian làm việc và mức lương rõ ràng Có các chính sách đãi ngộ thể hiện sự quan tâm tới nhân viên chu đáo (indeed)
Không khác gì công ty gia đình, văn hoá đổ thừa đổ lỗi, xây dựng system rất tốt nhưng cứng nhắc (RW)
Công ty càng ngày càng chán, lương thì ko tăng, cơm trưa nấu như cho heo ăn, công ty gì mà bợ đít, nịnh nọt thì đưa lên, ai công tư phân mình thì đì, không công bằng. (RW)