Các phòng ban đang tuyển dụng tại SPS

Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải

Việc làm SPS

Cập nhật 28/01/2025 14:02
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SPS VIETNAM
Customer Service Executive (Temp 12 Months)
SPS 3.7★
63 đánh giá 51 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Create / Modify bookings for all customers’ request via email / intranet / Mymsc.com / cross booking (including DG/Reefer cargoes/Special GOH, OT)

- Follow up latest space situation (both feeder / mother vessel) to avoid exceed FIX – optional spaces

- Special attention to tender / GVA VIP having commitment spaces / mother vessel voyage

- Provide information of vessel details, shipping schedule to shipper

- SOB / EDI / TLA / VGM (incase missing VGM make sure shipper well informed and update on time, avoid No VGM = No LOAD)

- Send rollover advice to customers and agents for all trade lines

- Send loading confirmation for VIP clients

- Handle COD / hold / return / re-export request (co-ordinate parties concerning Sales, Freight team, Docs team)

- Handle UAC incase POD agent notice to POL (all cases have consult guideline from CS manager how to handle specific case and update both sides shipper and POD agencies on time)

- Regular pushing shipper co-ordinate with their consignee clear cargo to avoid DEM / STORAGE basic daily increasing and affect into utilization MSC’s equipment

- To perform SANCTION booking, follow up latest policies at GVA Website guideline, make sure submit to Proxy Compliance Officer before send booking confirmation to local shipper

- Collaborate with other departments to ensure the smooth delivery of operations

Yêu Cầu Công Việc

1. Key experience & qualifications:

- Diploma / Degree in any other subjects or majors

- At least 2-3 years of Customer Service function in Shipping

2. Key competencies & skills:

- Knowledge portnet, TMS

- MS Office applications

- Able to work independently and ability to work under pressure

- Team-work skills

- Good in English communication, both written and verbal

- Customer oriented, ability to respond positively and sensitively to the need of customers and follows though queries / transactions effectively and efficiently and reverts to customers without delay

3. Key performance indicators / measures:

- SOB / EDI, TLA accuracy / on time

- Booking accuracy

- Responsiveness (respond to INTRA booking requests in no more than 02 working hours)

- Minimize service error cost to POL

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà Etown Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Toà nhà Saigon ICT, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY TNHH SPS VIETNAM là công ty chuyển đổi kinh doanh dựa trên công nghệ hàng đầu. Với Giải pháp nơi làm việc doanh nghiệp đổi mới của mình, chúng tôi trao quyền cho các tổ chức áp dụng các khái niệm công việc kết hợp để nâng cao năng suất và tính linh hoạt. Giải pháp Kinh doanh Công nghệ của chúng tôi tập hợp công nghệ tiên tiến, chuyên môn sâu về quy trình theo chiều dọc và lực lượng lao động toàn cầu đa dạng để hỗ trợ khách hàng trong hành trình chuyển đổi kỹ thuật số và giải quyết hiệu quả những thách thức phức tạp nhất của họ.


Review SPS

3.7
63 review

11/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Tốt, Quy trình phỏng vấn rõ ràng

09/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Hay bị chậm lương vài ngày nhưng không có thông báo. Danh tiếng thì sếp nhận thay nhân viên, tai tiếng thì sếp nhường nhân viên nhận

16/06/2024
Nhân viên Content Marketing tại Hồ Chí Minh

Đãi ngộ tốt, lương thưởng rõ ràng, sếp biết lắng nghe OT vẫn nhận được lương rõ ràng (it)

Những nghề phổ biến tại SPS

Bạn làm việc tại SPS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SPS

SPS

Click để đánh giá