Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Giao tiếp rõ ràng giúp các bên liên quan luôn nhận được thông báo và cập nhật thông tin chính xác.
- Phân tích sự cố và nhanh chóng quyết định các nguồn lực cần thiết để đạt được giải pháp nhanh chóng
- Làm việc chặt chẽ với nhóm quản lý thay đổi trên các sự cố lớn để liên hệ các sự cố này với các yêu cầu thay đổi được thực hiện
- Hiểu bối cảnh liên quan đến sự cố và biết nên liên hệ với ai để có thêm nguồn lực hỗ trợ
- Tham gia các cuộc họp phân tích và mổ xẻ sự cố với các đơn vị chủ quản hệ thống để xác định nguyên nhân gốc rễ của sự cố lớn
- Đảm bảo nguyên nhân gốc rễ của sự cố được ghi nhận chính xác và các hành động/ nhiệm vụ ngăn ngừa được xác định và theo dõi.
- Theo dõi các nhiệm vụ giải quyết sự cố, bao gồm ghi nhận lại đầy đủ và làm việc với nhưng người chịu trách nhiệm xử lý sự cố để hoàn thành các nhiệm vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành CNTT hoặc lĩnh vực kỹ thuật liên quan
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở các vị trí Quản lý sự cố CNTT, ưu tiên trong lĩnh vực kinh doanh tài chính hoặc ngân hàng
- Chi tiết, kỹ tính
- Giao tiếp tốt
- Giải quyết vấn đề tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH SPS VIETNAM là công ty chuyển đổi kinh doanh dựa trên công nghệ hàng đầu. Với Giải pháp nơi làm việc doanh nghiệp đổi mới của mình, chúng tôi trao quyền cho các tổ chức áp dụng các khái niệm công việc kết hợp để nâng cao năng suất và tính linh hoạt. Giải pháp Kinh doanh Công nghệ của chúng tôi tập hợp công nghệ tiên tiến, chuyên môn sâu về quy trình theo chiều dọc và lực lượng lao động toàn cầu đa dạng để hỗ trợ khách hàng trong hành trình chuyển đổi kỹ thuật số và giải quyết hiệu quả những thách thức phức tạp nhất của họ.
Review SPS
Môi trường rất tốt để học hỏi và phát triển bản thân(IT)
Môi trường làm việc khá tốt(IT)
Môi trường làm việc(IT)