Việc làm Star Concord Việt Nam

Cập nhật 29/10/2024 10:55
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Star Concord (Việt Nam)
Sales Specialist
Star Concord Việt Nam
58 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 19/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Hoa Lư - Ninh Bình

Mô tả công việc

• Creating Brand Awareness

Tạo nhận thức về thương hiệu

• Promoting the company's existing brands and introducing new products to the market.

Quảng bá thương hiệu hiện có của công ty và giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường.

• Analyzing budgets, preparing annual budget plans, scheduling expenditures, and ensuring that the sales team meets their quotas and goals.

Phân tích ngân sách, chuẩn bị kế hoạch ngân sách hàng năm, lập kế hoạch chi tiêu và đảm bảo rằng đội ngũ bán hàng đáp ứng chỉ tiêu và mục tiêu của họ.

• Researching and developing marketing opportunities and plans, understanding consumer requirements, identifying market trends, and suggesting system improvements to achieve the company's goals.

Nghiên cứu và phát triển các cơ hội và kế hoạch tiếp thị, tìm hiểu yêu cầu của người tiêu dùng, xác định xu hướng thị trường và đề xuất cải tiến hệ thống để đạt được mục tiêu của công ty.

• Responsible for corporate and TA room sales.

Chịu trách nhiệm bán phòng hội nghị và TA của công ty.

• Recruiting, training, scheduling, coaching, and managing marketing and sales teams to meet sales and marketing human resource objectives.

Tuyển dụng, đào tạo, lập kế hoạch, huấn luyện và quản lý các nhóm tiếp thị và bán hàng để đáp ứng các mục tiêu về nguồn nhân lực bán hàng và tiếp thị.

• Analyze current markets and identify new markets and potential clients.

Phân tích thị trường hiện tại và xác định thị trường mới cũng như khách hàng tiềm năng.

• Update action plan and financial objectives quarterly.Work closely with the Revenue Manager to ensure proposed rate negotiations meet the financial needs for the hotel

Cập nhật kế hoạch hành động và mục tiêu tài chính hàng quý. Làm việc chặt chẽ với Giám đốc doanh thu để đảm bảo việc đàm phán giá đề xuất đáp ứng nhu cầu tài chính cho khách sạn

• Manage the guest database and ensure that client’s details are accurate and Up To Date.

Quản lý cơ sở dữ liệu khách và đảm bảo rằng thông tin chi tiết về khách hàng là chính xác và cập nhật.

• Staying current in the industry by attending educational opportunities, conferences, and workshops, reading publications, and maintaining personal and professional networks

Luôn cập nhật trong ngành bằng cách tham dự các cơ hội giáo dục, hội nghị và hội thảo, đọc các ấn phẩm và duy trì mạng lưới cá nhân và nghề nghiệp

• Devise and implement the overall sales plan for the hotel and actively monitor its progress in terms of achieving KPI’s, budgets and revenues.

Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng tổng thể cho khách sạn và tích cực theo dõi tiến độ đạt được KPI, ngân sách và doanh thu.

• Liaise with the General Manager and owner in adopting price strategies across the hotel. Targeting key accounts potential for the company

Liên lạc với Tổng Giám đốc và chủ sở hữu trong việc đưa ra chiến lược giá trên toàn khách sạn. Nhắm mục tiêu các khách hàng tiềm năng chính cho công ty

• Organize and conduct site inspections and familiarization trips in conjunction with Jiva team

Tổ chức và tiến hành kiểm tra địa điểm và các chuyến đi làm quen cùng với nhóm Jiva

• Manage the number and performance of third party and promotional websites and liaise with providers in ensuring optimization of the Resort’s online position.

Quản lý số lượng và hiệu suất của các trang web quảng cáo và bên thứ ba, đồng thời liên lạc với các nhà cung cấp để đảm bảo tối ưu hóa vị trí trực tuyến của Khu nghỉ dưỡng.

• Proactively monitor the Resort’s profile on the various social media platforms and ensure appropriate responses are posted in a timely fashion.

Chủ động theo dõi hồ sơ của Khu nghỉ dưỡng trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau và đảm bảo các phản hồi thích hợp được đăng kịp thời.

• Where necessary devise adverts for the promotion of the Food & Beverage departments in the local market.

Khi cần thiết, hãy đưa ra các quảng cáo để quảng bá các bộ phận Thực phẩm & Đồ uống tại thị trường địa phương.

• Ensure that all client correspondence is tracked and recorded, including quotations and contracts.

Đảm bảo rằng tất cả thư từ của khách hàng đều được theo dõi và ghi lại, bao gồm cả báo giá và hợp đồng.

• Represent the Resort at consumer trade fairs and tourism events both at local and national level.

Đại diện cho Khu nghỉ dưỡng tại các hội chợ thương mại tiêu dùng và các sự kiện du lịch ở cấp địa phương và quốc gia.

• Organize on and off-site client entertainment.

Tổ chức giải trí cho khách hàng trong và ngoài cơ sở.

• Maintain the highest standards of professional conduct at all times when dealing with clients, guests etc.

Luôn duy trì các tiêu chuẩn ứng xử chuyên nghiệp cao nhất khi giao dịch với khách hàng, v.v.

• Submit weekly Sales activity reports to the General Manager and Director

Gửi báo cáo hoạt động bán hàng hàng tuần cho Giám đốc Điều hành và Giám đốc Sales & Marketing

Quyền lợi được hưởng

1. Lương: có thể thỏa thuận theo năng lực

2. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.

3. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. 

Yêu cầu công việc

• A bachelor's degree in marketing, mathematics, business administration, or related field.

Bằng cử nhân về tiếp thị, toán học, quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.

• 3-5 years’ experience in hospitality sales.

3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng khách sạn du lịch.

• Experience in management may be advantageous.

Có kinh nghiệm quản lý là một lợi thế.

• Understanding and knowledge of sales and marketing.

Hiểu biết và kiến thức về bán hàng và tiếp thị.

• Strong analytical, organizational, and creative thinking skills.

Kỹ năng phân tích, tổ chức và tư duy sáng tạo.

• Excellent communication, interpersonal, and customer service skills.

Kỹ năng giao tiếp, cá nhân và dịch vụ khách hàng xuất sắc.

• Knowledge of data analysis and report writing.

Kiến thức về phân tích số liệu và viết báo cáo.

• The ability to understand and follow company policies and procedures.

Khả năng hiểu và tuân theo các chính sách và thủ tục của công ty.

• The ability to work under pressure.

Khả năng làm việc dưới áp lực.

Yêu cầu hồ sơ

1. CV profile

2. Curriculum vitae

3. Related qualifications and certificates

4. Reference information

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Star Concord (Việt Nam)
Star Concord Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Broadway D, 152 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, District 7, Ho Chi Minh City

Trong năm 2015, Tập đoàn Pacific Star tự hào thành lập đơn vị mới nhất của Tập đoàn – Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) tại Việt Nam. Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa chuyên môn và sự am hiểu về lĩnh vực logistics, chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và thích ứng với nền kinh tế năng động thông qua quá trình học hỏi và am hiểu những yêu cầu và mong muốn của khách hàng....

  • Vận tải đường biển đang là thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển cho cả hàng FCL và LCL, dịch vụ giao hàng tận nơi, …
  • Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không như giao nhận hàng, kho vận, thủ tục hải quan,…

Những nghề phổ biến tại Star Concord Việt Nam

Bạn làm việc tại Star Concord Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Star Concord Việt Nam

Star Concord Việt Nam

Click để đánh giá