Mô tả công việc
-
Đăng tin cho thuê văn phòng, nhà mặt phố trên web mua bán, mạng xã hội; Tư vấn khách hàng quan tâm tới văn phòng cho thuê qua điện thoại/zalo.
-
Liên hệ tìm hiểu nhu cầu, tư vấn khách hàng quan tâm tới văn phòng cho thuê;
-
Cung cấp thông tin sản phẩm, giá cả, khuyến mãi để giúp khách hàng lựa chọn được văn phòng phù hợp.
-
Dẫn khách đi xem văn phòng.
-
Làm Hợp đồng cọc và hợp đồng cho thuê văn phòng cho khách hàng.
-
Được thăng tiến thành quản lý tòa nhà khi tích lũy đủ chỉ tiêu; Nhận % lợi nhuận trích hàng tháng từ tòa nhà quản lý.
Yêu cầu công việc
Không giới hạn độ tuổi, giới tính.
- Có laptop làm việc.
- Hoạt ngôn, năng động, nhiệt tình.
Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm telesales, tư vấn khách hàng bất động sản (cho thuê hoặc mua bán) từ 1 năm trở lên.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập 15-30 triệu +++ gồm: Lương (LCB 5-8tr) + thưởng + phụ cấp + Hoa hồng không giới hạn
-
Được cung cấp data khách hàng, nguồn bất động sản.
-
Được hưởng các chế độ phúc lợi trong dịp lễ, Tết,...
-
Đi du lịch, party, liên hoan, teambuilding.
-
Môi trường làm việc đoàn kết, vui vẻ, hỗ trợ
-
Được đào tạo nghiệp vụ từ a-z, đến khi có doanh số phát sinh.
-
Cơ hội trở thành Quản lý Tòa nhà sau 6 tháng để nhận % doanh thu tòa nhà đang quản lý.
Trong năm 2015, Tập đoàn Pacific Star tự hào thành lập đơn vị mới nhất của Tập đoàn – Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) tại Việt Nam. Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa chuyên môn và sự am hiểu về lĩnh vực logistics, chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và thích ứng với nền kinh tế năng động thông qua quá trình học hỏi và am hiểu những yêu cầu và mong muốn của khách hàng....
- Vận tải đường biển đang là thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển cho cả hàng FCL và LCL, dịch vụ giao hàng tận nơi, …
- Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không như giao nhận hàng, kho vận, thủ tục hải quan,…