Mô tả công việc
• Phát triển kênh Hộ kinh doanh, Đại lý
• Lập kế hoạch tiếp xúc khách hàng và tìm kiếm đơn hàng, chăm sóc khách hàng sau bán
• Hỗ trợ nhân viên kinh doanh Huyện
• Lan tỏa kênh bán hàng nội bộ
• Hoạt động trade marketing.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành bao gồm: Quản trị kinh doanh; Kinh tế xây dựng; Xây dựng dân dụng; Kinh tế; Điện tử viễn thông; Công nghệ thông tin
• Kinh nghiệm liên quan
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trở lên làm viêc ở vị trí tương đương.
• Kỹ năng điều hành, triển khai, kiểm soát tiến độ công việc.
• Kỹ năng làm nhân viên kinh doanh, nhân viên sale admin
Quyền lợi được hưởng
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm 24/24
• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty + phúc lợi công đoàn.
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Trong năm 2015, Tập đoàn Pacific Star tự hào thành lập đơn vị mới nhất của Tập đoàn – Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) tại Việt Nam. Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa chuyên môn và sự am hiểu về lĩnh vực logistics, chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và thích ứng với nền kinh tế năng động thông qua quá trình học hỏi và am hiểu những yêu cầu và mong muốn của khách hàng....
- Vận tải đường biển đang là thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển cho cả hàng FCL và LCL, dịch vụ giao hàng tận nơi, …
- Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không như giao nhận hàng, kho vận, thủ tục hải quan,…