Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới.
- Phiên dịch cho Sếp khi gặp khách hàng, tham quan triển lãm bên Châu Âu / Trung Quốc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh lưu loát + Tiếng Hoa giao tiếp.
- Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
- Có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh trước đó hoặc những vị trí liên quan.
- Có thể đi công tác nước ngoài.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận cao (theo năng lực).
- Được hưởng hoa hồng hấp dẫn;
- Được hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động VN ( Bảo hiểm, ngày phép, nghỉ lễ tết...);
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết, thăm hỏi hiếu hỷ, ốm đau…
- Được thưởng theo HQKD năm;
- Thưởng tháng 13 và các cơ chế thưởng hấp dẫn khác.
Trong năm 2015, Tập đoàn Pacific Star tự hào thành lập đơn vị mới nhất của Tập đoàn – Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) tại Việt Nam. Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa chuyên môn và sự am hiểu về lĩnh vực logistics, chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và thích ứng với nền kinh tế năng động thông qua quá trình học hỏi và am hiểu những yêu cầu và mong muốn của khách hàng....
- Vận tải đường biển đang là thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển cho cả hàng FCL và LCL, dịch vụ giao hàng tận nơi, …
- Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không như giao nhận hàng, kho vận, thủ tục hải quan,…