Mô tả công việc
- Phát triển thị trường khách đoàn, khách lẻ nội địa và outbound được giao và phụ trách tư vấn phù hợp với nhu cầu khách hàng thực tế. Mở rộng tệp khách hàng tăng doanh thu.
- Tìm kiếm thông tin khách đoàn, khách lẻ qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng, xác nhận thanh toán với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
- Theo dõi thời gian kết thúc tour để thuyết phục khách tái sử dụng dịch vụ tiếp theo.
- Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng, các hãng nước ngoài để thuyết phục họ mua mới sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tiến hành thủ tục hỗ trợ khách hàng tích điểm, đăng ký thành viên với những khách hàng cũ muốn mua lại sản phẩm dịch vụ.
- Sau khi đã chốt hợp đồng/giá với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện, đảm bảo các yêu cầu của khách.
- Giám sát quá trình triển khai tour, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách.
- Theo dõi quá trình thanh toán, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng lẻ, nhóm.
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
-Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Số năm kinh nghiệm: tối thiểu 1năm trong ngành dịch vụ du lịch, lữ hành, kinh doanh
-Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Hoagiao tiếp
-Trình độ tin học: thành thạo vi tính văn phòng, Microsoft Office
-Kiến thức: Có hiểu biết về các tuyến điểm, các nhà cung cấp dịch vụ.
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm CRM.
-Kỹ năng bán hàng, kỹ năng thuyết trình, thuyết phục và giao tiếp hiệu quả.
-Khả năng: đàm phán, ra quyết định, chăm sóc khách hàng.
- Có tinh thần làm việc nhóm hiệu quả, nhạy bén và trách nhiệm cao.
- Tính cách cá nhân: hoạt bát, năng động, khả năng chịu được áp lực, tính chủ động, cẩn thận, chi tiết, có thái độ hợp tác, thẳng thắn.
- Phong cách làm việc: chuyên nghiệp, chuẩn mực
- Thể chất và sức khỏe: sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Trong năm 2015, Tập đoàn Pacific Star tự hào thành lập đơn vị mới nhất của Tập đoàn – Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) tại Việt Nam. Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa chuyên môn và sự am hiểu về lĩnh vực logistics, chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và thích ứng với nền kinh tế năng động thông qua quá trình học hỏi và am hiểu những yêu cầu và mong muốn của khách hàng....
- Vận tải đường biển đang là thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển cho cả hàng FCL và LCL, dịch vụ giao hàng tận nơi, …
- Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không như giao nhận hàng, kho vận, thủ tục hải quan,…