Mô tả công việc
- Phối hợp các phòng ban khác để thực hiện những chương trình phát triển thị trường
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích báo cáo thị trường/ phản hồi của khách hàng/ đại lý/ nhà phân phối về sản phẩm, giá bán, chính sách bán hàng, hậu mãi, thị hiếu người tiêu dùng, so sánh đối thủ cạnh tranh.
- Bán hàng, tìm kiếm & phát triển khách hàng/ đại lý phân phối nước giải khát khu vực miền Bắc hoặc miền Trung, miền Nam
- Tham gia chăm sóc và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng /đại lý /nhà phân phối
- Xây dựng mối quan hệ bển chặt với khách hàng/ đại lý/ nhà phân phối nước giải khát.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự chỉ đạo của BGĐ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH ngành QTKD/MARKETING
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm kinh doanh thị trường các sp tương tự.
- Có thể đi công tác các tỉnh.
- Trung thực, chủ động có trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phát và thuyết phục khách hàng
- Có máy tính cá nhân, phương tiện đi lại
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ hỗ trợ theo chính sách của công ty, theo luật lao động.
Lương 7 – 10 triệu tủy vào năng lực (Tổng thu nhập 10 – 15 triệu/tháng).
Thời gian làm việc 7h00 – 19h00, có tăng ca, xoay ca tùy theo tình hình công việc, thứ 2- thứ 7
Cơm trưa tại công ty và cơm chiều nếu tăng ca.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-04 16:10:03
Trong năm 2015, Tập đoàn Pacific Star tự hào thành lập đơn vị mới nhất của Tập đoàn – Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) tại Việt Nam. Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa chuyên môn và sự am hiểu về lĩnh vực logistics, chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và thích ứng với nền kinh tế năng động thông qua quá trình học hỏi và am hiểu những yêu cầu và mong muốn của khách hàng....
- Vận tải đường biển đang là thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển cho cả hàng FCL và LCL, dịch vụ giao hàng tận nơi, …
- Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không như giao nhận hàng, kho vận, thủ tục hải quan,…