Mô tả công việc
· Triển khai bán hàng, giới thiệu trên địa bàn phụ trách.
· Chịu trách nhiệm duy trì hệ thống khách hàng hiện có và mở rộng khách hàng mới.
· Bán hàng đảm bảo doanh số được giao, thực hiện kịp tiến độ.
· Thực hiện tăng doanh số qua việc mở rộng hệ thống điểm bán, số lượng nhà phân phối/các cửa hàng bán sỉ/các điểm bán. Chịu trách nhiệm triển khai và theo dõi các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
· Triển khai các chương trình, chính sách bán hàng cho các cửa hàng, nhà phân phối.
· Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc phản hồi của khách hàng.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng
· Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng
· Kỹ năng bán hàng, làm việc siêng năng và chăm chỉ
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tiêu dùng nhanh
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng doanh số
- Tham gia BHXH đầy đủ
- Lương tháng 13
- Team Building hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Quà tặng sinh nhậtU
Trong năm 2015, Tập đoàn Pacific Star tự hào thành lập đơn vị mới nhất của Tập đoàn – Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) tại Việt Nam. Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa chuyên môn và sự am hiểu về lĩnh vực logistics, chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và thích ứng với nền kinh tế năng động thông qua quá trình học hỏi và am hiểu những yêu cầu và mong muốn của khách hàng....
- Vận tải đường biển đang là thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển cho cả hàng FCL và LCL, dịch vụ giao hàng tận nơi, …
- Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không như giao nhận hàng, kho vận, thủ tục hải quan,…