Mô tả công việc
- Bán hàng, tiếp thị sản phẩm sơn.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, thương lượng với khách hàng để ký hợp đồng bán hàng.
- Lập báo giá, nhận PO và chuyển cho bộ phận sản xuất nêu rõ yêu cầu của khách hàng như tên sản phẩm, màu sắc,…
- Quản lý bán hàng, theo dõi giao hàng, quản lý thu hồi công nợ khách hàng.
- Các công việc liên quan theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Tuổi: 25 - 35
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp cơ bản trong công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn, vật liệu xây dựng từ 2 năm trở lên.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, bán hàng tốt.
- Sẵn sàng đi công tác ngắn ngày.
- Có kiến thức căn bản về Microsoft Office (Outlook, Word, Excel, PowerPoint)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận, lương cứng từ 15 triệu trở lên + hoa hồng theo quý và năm
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN đúng quy định pháp luật và hưởng bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Được thưởng Lễ, Tết, tháng lương 13, tăng lương định kỳ hàng năm, du lịch và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách công ty và công đoàn.
Trong năm 2015, Tập đoàn Pacific Star tự hào thành lập đơn vị mới nhất của Tập đoàn – Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) tại Việt Nam. Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa chuyên môn và sự am hiểu về lĩnh vực logistics, chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và thích ứng với nền kinh tế năng động thông qua quá trình học hỏi và am hiểu những yêu cầu và mong muốn của khách hàng....
- Vận tải đường biển đang là thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển cho cả hàng FCL và LCL, dịch vụ giao hàng tận nơi, …
- Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không như giao nhận hàng, kho vận, thủ tục hải quan,…