Việc làm Star Concord Việt Nam

Cập nhật 29/10/2024 10:55
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Star Concord (Việt Nam)
Nhân viên kinh doanh
Star Concord Việt Nam
58 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Thừa Thiên Huế
Mô tả Công việc
Tóm tắt công việc:
Chức năng và nhiệm vụ:
Chịu trách nhiệm về việc bán hàng tại Alba Store:
Giới thiệu về các sản phẩm và dịch vụ đang có tại Alba Store - như một kênh bán lẻ:
Chào hỏi, giới thiệu cho khách về các sản phẩm của Nhà máy sản xuất nước khoáng Alba.
Chào hỏi, giới thiệu cho khách về các sản phẩm và dịch vụ của Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng.
Bán hàng:
Sau khi giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cho khách thì sẽ mời khách mua hàng.
Bán các sản phẩm nước khoáng và chăm sóc khi khách ở Alba store. Bán khách hàng lẻ với đơn hàng từ 02 thùng trở xuống. Nếu khách mua trên 02 thùng sẽ xin thông tin khách hàng và liên hệ bộ phận sale nước để bán hàng và giao hàng cho khách.
Bán các sản phẩm và các dịch vụ của Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng: hiện có những voucher, tập gấp, tờ rơi,...đã được trưng bày sẵn tại Alba Store, sẽ bán hàng như kiểu bán lẻ. Dwuaj trên những dung chương trình có sẵn ở các voucher hay tập gấp quảng cáo. Khi khách mua với số lượng nhiều hơn tức khách đoàn thì liên hệ bộ phận sale Khách sạn để bán hàng cho nhóm khách này.
Sau khi bán hàng phải lập hóa đơn và thanh toán cho khách hàng
Tổng hợp và nộp tiền cho bộ phận kế toán Công ty vào cuối mỗi ca làm việc. Trường hợp không có bộ phận kế toán Công ty thì tập hợp và gửi tiền cùng hóa đơn tại Lễ Tân Khách sạn Alba - 12 Nguyễn Văn Cừ.
Lập database - danh sách khách hàng, chăm sóc khách và bán hàng qua điện thoại:
Ngoài danh sách khách hàng hiện đang có, mỗi ngày phải lập thêm danh sách khách hàng phát sinh khi khách đến Alba store để đưa vào database làm tư liệu.
Mỗi ca làm việc sẽ sử dụng database đã lập để liên hệ chăm sóc khách và giới thiệu những chương trình mới đang có hoặc những ưu đãi với khách hàng cũ hay những chính sách riêng với khách hàng được gọi điện thoại trực tiếp,...nhằm mục đích để bán hàng lần 2, lần 3 hoặc nhiều lần tiếp theo.
Mở mới đối tượng khách hàng là khách lẻ và hộ gia đình.
Bán hàng qua các trang mạng xã hội, online,..
Soạn thảo nội dung và đăng bài bán hàng ở các trang mạng xã hội: trang facebook, zalo. Các nhóm bán hàng ở Huế như Galasale, review Huế,...
Chăm sóc và feedback kịp thời đến khách hàng trên các trang.
Các trang review về sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da toàn quốc.
Hỗ trợ Sampling sản phẩm khi có yêu cầu
Trang thiết bị, công cụ dụng cụ:
Quản lý tài sản, thiết bị, dụng cụ tại Alba Store theo danh mục được giao, báo cáo hư hỏng thiết bị, dụng cụ vào sổ giao ca hàng ngày và báo cho bộ phận sale nước.
Liên hệ đến bộ phận Sale để nhận hóa đơn, sổ, văn phòng phẩm liên quan (nếu có) để phục vụ cho công việc.
Công việc vệ sinh:
Đầu mỗi ca làm việc phải thực hiện công tác vế inh tại Alba Store bao gồm: vệ sinh tất cả các của kính; các kệ - giá trưng bày sản phẩm, voucher, tờ rơi; tưới cây; lau lá; vệ sinh quầy, vệ sinh sàn,....sẳn sàng để bắt đầu công việc.
Tóm tắt công việc:
Chức năng và nhiệm vụ:
Chịu trách nhiệm về việc bán hàng tại Alba Store:
Giới thiệu về các sản phẩm và dịch vụ đang có tại Alba Store - như một kênh bán lẻ:
Chào hỏi, giới thiệu cho khách về các sản phẩm của Nhà máy sản xuất nước khoáng Alba.
Chào hỏi, giới thiệu cho khách về các sản phẩm và dịch vụ của Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng.
Bán hàng:
Sau khi giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cho khách thì sẽ mời khách mua hàng.
Bán các sản phẩm nước khoáng và chăm sóc khi khách ở Alba store. Bán khách hàng lẻ với đơn hàng từ 02 thùng trở xuống. Nếu khách mua trên 02 thùng sẽ xin thông tin khách hàng và liên hệ bộ phận sale nước để bán hàng và giao hàng cho khách.
Bán các sản phẩm và các dịch vụ của Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng: hiện có những voucher, tập gấp, tờ rơi,...đã được trưng bày sẵn tại Alba Store, sẽ bán hàng như kiểu bán lẻ. Dwuaj trên những dung chương trình có sẵn ở các voucher hay tập gấp quảng cáo. Khi khách mua với số lượng nhiều hơn tức khách đoàn thì liên hệ bộ phận sale Khách sạn để bán hàng cho nhóm khách này.
Sau khi bán hàng phải lập hóa đơn và thanh toán cho khách hàng
Tổng hợp và nộp tiền cho bộ phận kế toán Công ty vào cuối mỗi ca làm việc. Trường hợp không có bộ phận kế toán Công ty thì tập hợp và gửi tiền cùng hóa đơn tại Lễ Tân Khách sạn Alba - 12 Nguyễn Văn Cừ.
Lập database - danh sách khách hàng, chăm sóc khách và bán hàng qua điện thoại:
Ngoài danh sách khách hàng hiện đang có, mỗi ngày phải lập thêm danh sách khách hàng phát sinh khi khách đến Alba store để đưa vào database làm tư liệu.
Mỗi ca làm việc sẽ sử dụng database đã lập để liên hệ chăm sóc khách và giới thiệu những chương trình mới đang có hoặc những ưu đãi với khách hàng cũ hay những chính sách riêng với khách hàng được gọi điện thoại trực tiếp,...nhằm mục đích để bán hàng lần 2, lần 3 hoặc nhiều lần tiếp theo.
Mở mới đối tượng khách hàng là khách lẻ và hộ gia đình.
Bán hàng qua các trang mạng xã hội, online,..
Soạn thảo nội dung và đăng bài bán hàng ở các trang mạng xã hội: trang facebook, zalo. Các nhóm bán hàng ở Huế như Galasale, review Huế,...
Chăm sóc và feedback kịp thời đến khách hàng trên các trang.
Các trang review về sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da toàn quốc.
Hỗ trợ Sampling sản phẩm khi có yêu cầu
Trang thiết bị, công cụ dụng cụ:
Quản lý tài sản, thiết bị, dụng cụ tại Alba Store theo danh mục được giao, báo cáo hư hỏng thiết bị, dụng cụ vào sổ giao ca hàng ngày và báo cho bộ phận sale nước.
Liên hệ đến bộ phận Sale để nhận hóa đơn, sổ, văn phòng phẩm liên quan (nếu có) để phục vụ cho công việc.
Công việc vệ sinh:
Đầu mỗi ca làm việc phải thực hiện công tác vế inh tại Alba Store bao gồm: vệ sinh tất cả các của kính; các kệ - giá trưng bày sản phẩm, voucher, tờ rơi; tưới cây; lau lá; vệ sinh quầy, vệ sinh sàn,....sẳn sàng để bắt đầu công việc.Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về học vấn:
Tối thiểu: Trung cấp
Nên có: Đại học
Yêu cầu về kinh nghiệm
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng ít nhất 03 tháng.
Có năng lực và làm việc độc lập.
Các yêu cầu khác:
Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao.
Có khả năng làm việc ở môi trường đa nhiệm vụ
Phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, thẳng thắn, gương mẫu.
Sử dụng vi tính thành thạo, khả năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh, trình độ B trở lên.
Điều kiện làm việc:
Môi trường: môi trường văn phòng.
Thời gian làm việc: Bán thời gian
Ca sáng: từ 8h00'đến 12h00'
Ca chiều: từ 14h00' đến 20h00'Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Star Concord (Việt Nam)
Star Concord Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Broadway D, 152 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, District 7, Ho Chi Minh City

Trong năm 2015, Tập đoàn Pacific Star tự hào thành lập đơn vị mới nhất của Tập đoàn – Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) tại Việt Nam. Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa chuyên môn và sự am hiểu về lĩnh vực logistics, chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và thích ứng với nền kinh tế năng động thông qua quá trình học hỏi và am hiểu những yêu cầu và mong muốn của khách hàng....

  • Vận tải đường biển đang là thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển cho cả hàng FCL và LCL, dịch vụ giao hàng tận nơi, …
  • Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không như giao nhận hàng, kho vận, thủ tục hải quan,…

Những nghề phổ biến tại Star Concord Việt Nam

Bạn làm việc tại Star Concord Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Star Concord Việt Nam

Star Concord Việt Nam

Click để đánh giá