Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu và giải đáp thắc mắc cho khách hàng .
- Tư vấn sản phẩm, chương trình khuyến mãi.
- Phát triển khách hàng mới theo khu vực bán hàng được phân công.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Lên kế hoạch triển khai công việc, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Lên đơn, kiểm tra và theo dõi đơn hàng.
- Đi thị trường
- Các công việc khác theo sự phân công, điều động của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực bán hàng
Khả năng giao tiếp tốt, nói chuyện lưu loát, tự tin
Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục và chốt sales
Tự tin làm việc độc lập và cả làm việc nhóm
Nghiêm túc, kỷ luật, có trách nhiệm và đạo đức tốt trong công việc
Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên các ngành kinh tế là một điểm cộng
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương cứng + %sản phẩm + thưởng
- Hoa hồng theo doanh số bán hàng đạt được
- Thưởng tháng, quý, năm theo doanh số bán hàng
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
Trong năm 2015, Tập đoàn Pacific Star tự hào thành lập đơn vị mới nhất của Tập đoàn – Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) tại Việt Nam. Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa chuyên môn và sự am hiểu về lĩnh vực logistics, chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và thích ứng với nền kinh tế năng động thông qua quá trình học hỏi và am hiểu những yêu cầu và mong muốn của khách hàng....
- Vận tải đường biển đang là thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển cho cả hàng FCL và LCL, dịch vụ giao hàng tận nơi, …
- Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không như giao nhận hàng, kho vận, thủ tục hải quan,…