Mô tả công việc
- Thực hiện tìm kiếm, mở rộng khách hàng ngành may mặc
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng của bản thân và báo cáo trình Trưởng phòng;
- Tư vấn, thuyết trình cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ thuộc lĩnh vực ngành may mặc.
- Dịch thuật tài liệu, hợp đồng theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
- Hỗ trợ phiên dịch trong các cuộc họp giữa Công ty và Khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tiếng Trung hoặc tiếng Anh giao tiếp
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : 12.000.000 – 18.000.000 (theo năng lực)
- Nâng cao khả năng ngoại ngữ
- Được hỗ trợ công tác phí, có cơ hội đi nhiều nơi trên đất Việt
- Chế độ nghỉ phép , lương tháng 13,thưởng Tết, lương thưởng hàng năm
- Được đào tạo vàchia sẻ các kĩ năng thương thuyết, giao tiếp, quản lý công việc, làm việc với con người
- Được đào tạo kĩ năng bán hàng, giới thiệu sản phẩm, có cơ hội được đi Trung Quốc đào tạo
- Các chế độ đãi ngộ khác được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc : T2- sáng T7,TP HCM: 8h30-17h30, HN: 8h00-17h00
Trong năm 2015, Tập đoàn Pacific Star tự hào thành lập đơn vị mới nhất của Tập đoàn – Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) tại Việt Nam. Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa chuyên môn và sự am hiểu về lĩnh vực logistics, chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và thích ứng với nền kinh tế năng động thông qua quá trình học hỏi và am hiểu những yêu cầu và mong muốn của khách hàng....
- Vận tải đường biển đang là thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển cho cả hàng FCL và LCL, dịch vụ giao hàng tận nơi, …
- Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không như giao nhận hàng, kho vận, thủ tục hải quan,…