Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai và chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh tại Văn phòng và các thị trường được giao;
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác;
- Chăm sóc, giải đáp các vướng mắc phát sinh khi thực hiện hồ sơ đối với nguồn đối tác/khách hàng;
- Tiếp nhận thông tin khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp, tư vấn về dịch vụ, giá, lập hồ sơ, báo giá, soạn thảo ký kết hợp đồng,…
- Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác thông tin liên quan đến công việc cho Quản lý trực tiếp;
- Đảm bảo và chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu đã đề ra;
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan về Quản trị kinh doanh, Thương mại Thẩm định giá, Bất động sản, Quản lý đất đai…
2. Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Có chuyên môn làm việc trong các lĩnh vực có liên quan
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá/bất động sản là một lợi thế
3. Yêu cầu khác
- Giới tính: Nam/Nữ, từ 22 tuổi trở lên
- Chiều cao: Nữ từ 160cm, Nam từ 165cm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Trên 22
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Trong năm 2015, Tập đoàn Pacific Star tự hào thành lập đơn vị mới nhất của Tập đoàn – Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) tại Việt Nam. Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa chuyên môn và sự am hiểu về lĩnh vực logistics, chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và thích ứng với nền kinh tế năng động thông qua quá trình học hỏi và am hiểu những yêu cầu và mong muốn của khách hàng....
- Vận tải đường biển đang là thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển cho cả hàng FCL và LCL, dịch vụ giao hàng tận nơi, …
- Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không như giao nhận hàng, kho vận, thủ tục hải quan,…