Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm đẩy mạnh bán hàng bằng các kênh online thông qua các đại lý du lịch online như Booking.com, Agoda,…
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn, chăm sóc và tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng.
- Lên kế hoạch, triển khai và thực hiện kế hoạch để đạt được chỉ tiêu đề ra.
- Đưa ra các ý kiến đề xuất về các chương trình khuyến mại, giảm giá, các sự kiện...
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí tương đương tại khách sạn/resort
- Giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Khai thác tốt những thông tin trên mạng Internet và các mối quan hệ xã hội, đã từng làm việc với Booking.com, Agoda, …
- Yêu thích sale online, biết cách chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng đại lý qua điện thoại, qua các cuộc meeting trực tiếp
- Có tác phong làm việc nghiêm túc, kỷ luật, chuyên nghiệp, có thói quen lập kế hoạch trong công việc.
- Nhiệt tình, trung thực,ham học hỏi, tinh thần cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ phúc lợi
1.Mức lương thỏa thuận theo năng lực
2.Có đầy đủ chế độ Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp theo quy định của Nhà nước.
3.Thưởng ngày Lễ/ Tết theo chế độ phúc lợi của Công ty.
4.Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
Trong năm 2015, Tập đoàn Pacific Star tự hào thành lập đơn vị mới nhất của Tập đoàn – Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) tại Việt Nam. Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa chuyên môn và sự am hiểu về lĩnh vực logistics, chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và thích ứng với nền kinh tế năng động thông qua quá trình học hỏi và am hiểu những yêu cầu và mong muốn của khách hàng....
- Vận tải đường biển đang là thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển cho cả hàng FCL và LCL, dịch vụ giao hàng tận nơi, …
- Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không như giao nhận hàng, kho vận, thủ tục hải quan,…