Mô tả công việc
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực hotline công ty
- Báo giá sản phẩm cho KH
- Tư vấn sản phẩm của công ty qua kênh chat, hotline theo nhu cầu của KH
- Chăm sóc data khách hàng cũ
- Các công việc khác theo sự phân công của Leader
B. QUYỀN LỢI – CHÍNH SÁCH THU NHẬP:
1. Thử việc:
- 2 tháng 85% lương cơ bản + (Hoa hồng, thưởng,…)
2. Chính thức:
- Thu nhập từ 10.000.000 – 20.000.000 VNĐ/tháng (chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn)
3.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 tuổi trở lên
- Trình độ: tốt nghiệp từ THPT
- Kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, khéo léo, điều hướng, xử lý yêu cầu khách hàng
- Ưu tiên: có kinh nghiệm tư vấn online các lĩnh vực nội thất, đồ gia dụng.
- Thật thà, thái độ tích cực chăm chỉ trong công việc, có tinh thần trách nhiệm. 3. Thời gian làm việc
- Từ 8h00 - 17h00 (Thứ 2-Thứ 7), nghỉ Chủ Nhật, Nghỉ trưa 1h: 12h00-13h00
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
khác:
- Chế độ Bảo hiểm, thưởng tháng 13, lễ, Tết.
- Giao lưu kết nối nội bộ và các hoạt động sinh nhật, YEP, teambuilding nội bộ hàng năm.
- Cơ hội thăng tiến và tiềm năng phát triển cá nhân.
Trong năm 2015, Tập đoàn Pacific Star tự hào thành lập đơn vị mới nhất của Tập đoàn – Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) tại Việt Nam. Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa chuyên môn và sự am hiểu về lĩnh vực logistics, chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và thích ứng với nền kinh tế năng động thông qua quá trình học hỏi và am hiểu những yêu cầu và mong muốn của khách hàng....
- Vận tải đường biển đang là thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển cho cả hàng FCL và LCL, dịch vụ giao hàng tận nơi, …
- Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không như giao nhận hàng, kho vận, thủ tục hải quan,…