Mô tả công việc
- Kiểm tra, xử lý, hồ sơ chứng từ Xuất Nhập Khẩu, với Hải quan, forwarder, hãng tàu.
- Hoàn thiện bộ hồ sơ chứng từ lô hàng nhập khẩu, làm đề nghi thanh toán với ngân hàng
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cảng trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Booking tàu, theo dõi, quản lý hành trình tiến độ của hàng hóa, sản phẩm. Giải quyết những phát sinh đối với nhà sản xuất, Forwarder vấn đề phát sinh có liên quan đến hàng hóa, sản phẩm trong quá trình vận chuyển, quá trình đưa vào sử dụng và sản xuất ra thành phẩm.
- Kiểm tra, thanh lý bảng cân đối thuế XNK.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu và vận chuyển theo yêu cầu Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm xuất nhập khẩu với đối tác nước ngoài.
- Giao tiếp tốt. Tiếng anh tốt. Biết sử dụng tiếng Trung là một lợi thế
- Có kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc, thành thạo Excel, Word.
- Có kỷ năng soạn thảo văn bản
Trong năm 2015, Tập đoàn Pacific Star tự hào thành lập đơn vị mới nhất của Tập đoàn – Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) tại Việt Nam. Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa chuyên môn và sự am hiểu về lĩnh vực logistics, chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và thích ứng với nền kinh tế năng động thông qua quá trình học hỏi và am hiểu những yêu cầu và mong muốn của khách hàng....
- Vận tải đường biển đang là thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển cho cả hàng FCL và LCL, dịch vụ giao hàng tận nơi, …
- Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không như giao nhận hàng, kho vận, thủ tục hải quan,…