Mô tả công việc
- Chăm sóc từ xa đối với các khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với bác sỹ trong quá trình làm việc.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc và tư vấn cho Khách hàng về các gói dịch vụ và sản phẩm dựa trên tình trạng của Khách.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe
- Kinh nghiệm tư vấn, bán hàng từ 6 tháng trở lên
- Có khả năng thuyết phục khách hàng,
- Là lợi thế nếu có kinh nghiệm tư vấn thẩm mỹ
- Vi tính văn phòng cơ bản
- Ưu tiên các bạn có đã có kinh nghiệm vị trí tư vấn tại các viện thẩm mỹ.
Quyền lợi
- Thu nhập từ 8- 15 triệu (Tùy theo năng lực ứng viên gồm hoa hồng , thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc)
- Lương tháng 13. Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ,…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Du lịch hằng năm cùng công ty
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
- Được đào tạo 100% kiến thức, kỹ năng bán hàng,
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:40:02
Trong năm 2015, Tập đoàn Pacific Star tự hào thành lập đơn vị mới nhất của Tập đoàn – Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) tại Việt Nam. Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa chuyên môn và sự am hiểu về lĩnh vực logistics, chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và thích ứng với nền kinh tế năng động thông qua quá trình học hỏi và am hiểu những yêu cầu và mong muốn của khách hàng....
- Vận tải đường biển đang là thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển cho cả hàng FCL và LCL, dịch vụ giao hàng tận nơi, …
- Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không như giao nhận hàng, kho vận, thủ tục hải quan,…