Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu về tra cứu thông tin, đặt lịch hẹn thông qua việc nhận cuộc gọi, trò truyện trực tuyến, trả lời email, tin nhắn văn bản..., trên nền tảng/ứng dụng.
- Đáp ứng chỉ tiêu và năng suất đề ra của dự án
- Thực hiện thêm các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
* Thời gian làm việc: (chọn 1 ca làm việc phù hợp)
- Ca sáng 8H - 14H (6 ngày/ tuần, nghỉ 1 ngày)
- Ca chiều 14H - 20H (6 ngày/ tuần, nghỉ 1 ngày)
- Có thể làm tăng ca ngoài giờ khi được yêu cầu, làm lễ và tết Âm lịch.
* Thu nhập: 8 - 10 triệu (lương + phụ cấp) + thưởng dự án + phụ cấp ca chiều
* Địa điểm làm việc: Văn phòng quận 11 - Cao ốc Khải Hoàn - 624 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh thành thạo (đọc, viết tốt)
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 6 tháng
- Chăm chỉ nhiệt tình, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Sử dụng vi tính văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 11 Tr VND
Trong năm 2015, Tập đoàn Pacific Star tự hào thành lập đơn vị mới nhất của Tập đoàn – Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) tại Việt Nam. Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa chuyên môn và sự am hiểu về lĩnh vực logistics, chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và thích ứng với nền kinh tế năng động thông qua quá trình học hỏi và am hiểu những yêu cầu và mong muốn của khách hàng....
- Vận tải đường biển đang là thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển cho cả hàng FCL và LCL, dịch vụ giao hàng tận nơi, …
- Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không như giao nhận hàng, kho vận, thủ tục hải quan,…