Mô tả công việc
Ghi nhận khiếu nại từ Shipper và phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
Sử dụng linh hoạt các công cụ, phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời và chuyên nghiệp.
Tiếp nhận thông tin, tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Shipper thông qua kênh chat trên ứng dụng ShopeeFood các vấn đề liên quan.
Chủ động liên hệ với Khách hàng/ Nhà hàng qua kênh call khi phát sinh (nếu có).
Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho Shipper/User/Merchant.
Yêu cầu công việc
Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống khi khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
Thành thạo tin học văn phòng.
Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
Ứng viên không vướng bận các lịch học và lịch làm khác.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ≥ 3 tháng.
Quyền lợi
Thu nhập: Thử việc 8.500.000 – Chính thức 9.250.000 (đã bao gồm LCB và KPI)
Hỗ trợ lương trong thời gian training (164k/ngày training).
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới...
Có lộ trình thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực.
Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN.......theo quy định Nhà Nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 00:45:04
Trong năm 2015, Tập đoàn Pacific Star tự hào thành lập đơn vị mới nhất của Tập đoàn – Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) tại Việt Nam. Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa chuyên môn và sự am hiểu về lĩnh vực logistics, chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và thích ứng với nền kinh tế năng động thông qua quá trình học hỏi và am hiểu những yêu cầu và mong muốn của khách hàng....
- Vận tải đường biển đang là thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển cho cả hàng FCL và LCL, dịch vụ giao hàng tận nơi, …
- Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không như giao nhận hàng, kho vận, thủ tục hải quan,…