Việc làm Star Concord Việt Nam

Cập nhật 22/08/2024 22:07
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Star Concord (Việt Nam)
Technical Administrative Assistant
Star Concord Việt Nam
54 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 23
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 23
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bảy

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
Vị trí Trợ lý Hành chính kỹ thuật đảm nhiệm các công việc hành chính liên quan đến quá trình thực hiện và báo cáo công việc cho khách hàng.
Các nhiệm vụ bao gồm tương tác với khách hàng và các thành viên thuộc khối Vận hành được chỉ định; thu thập dữ liệu, lịch trình và tiến độ thực hiện công việc để nhập vào cơ sở dữ liệu, chuẩn bị các báo cáo kết quả công việc cho nội bộ và khách hàng, bảo đảm tính chính xác và kịp thời theo yêu cầu của khách hàng; và các công việc khác tùy theo dự án.
Đóng vai trò kết nối giữa khách hàng và bộ phận dịch vụ kỹ thuật, vị trí này cần thể hiện được hình ảnh chuyên nghiệp của Công ty thông qua tương tác trực tiếp và trực tuyến.
Vị trí, Trách nhiệm & và Các công việc chính/ Roles, Responsibilities & Typical Activities
1. Làm việc với các bộ phận nội bộ liên quan cũng như các thành viên nhóm hoặc/và làm việc với khách hàng được giao về các yêu cầu về quy trình thông tin liên quan đến công việc
2. Kết hợp các thủ tục và hệ thống hành chính kỹ thuật để đưa ra các cách hợp lý để thực hiện theo các quy trình đã thống nhất. Đảm bảo luồng thông tin và báo cáo thông suốt, đầy đủ để tạo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của MiTek và khách hàng
3. Sửa đổi báo cáo, quy trình theo các yêu cầu thay đổi của khách hàng cùng với sự đồng thuận của các bộ phận thuộc khối Vận hành và các bộ phận chức năng liên quan
4. Hỗ trợ cho việc phát triển mối quan hệ với khách hàng mới để tối đa hóa việc phát triển kinh doanh cho thành công bền vững lâu dài của MiTek
5. Đóng góp xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và hiệu suất cao cho đội ngũ Hành chính kỹ thuật
6. Tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của MiTek bằng cách hỗ trợ khách hàng và đảm bảo cung cấp dịch vụ cao cấp nhất cho tất cả khách hàng
7. Tham gia vào các dự án hoặc hoạt động cải tiến liên tục của công ty
8. Phát triển kỹ năng tiếng Anh vì đó là một phần của việc cung cấp dịch vụ khách hàng tốt
9. Các nhiệm vụ khác theo sự phân công
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Star Concord (Việt Nam)
Star Concord Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Broadway D, 152 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, District 7, Ho Chi Minh City

Trong năm 2015, Tập đoàn Pacific Star tự hào thành lập đơn vị mới nhất của Tập đoàn – Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) tại Việt Nam. Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa chuyên môn và sự am hiểu về lĩnh vực logistics, chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước và thích ứng với nền kinh tế năng động thông qua quá trình học hỏi và am hiểu những yêu cầu và mong muốn của khách hàng....

  • Vận tải đường biển đang là thế mạnh của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển cho cả hàng FCL và LCL, dịch vụ giao hàng tận nơi, …
  • Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không như giao nhận hàng, kho vận, thủ tục hải quan,…

Những nghề phổ biến tại Star Concord Việt Nam

Bạn làm việc tại Star Concord Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Star Concord Việt Nam

Star Concord Việt Nam

Click để đánh giá