Các phòng ban đang tuyển dụng tại SUZUKI VIỆT NAM

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật

Việc làm SUZUKI VIỆT NAM

Cập nhật 06/03/2025 18:18
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SUZUKI VIỆT NAM
Giám đốc Marketing
SUZUKI VIỆT NAM
62 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Quản lý hoạt động Marketing truyền thống

  • Tạo nhận thức về thương hiệu, xây dựng mối quan hệ với khách hàng và tăng doanh số thông qua các kênh:

- Event Marketing: Tổ chức hội thảo, sự kiện cộng đồng, đào tạo, tri ân khách hàng, và các chương trình khuyến mại.

- Print Marketing: Sử dụng áp phích, tờ rơi, tạp chí, báo chí, danh thiếp, catalog để quảng bá.

- Traditional Marketing: Triển khai các chiến dịch SMS, email marketing, telesales, quảng cáo ngoài trời, TVC, báo hình,...

2. Quản lý hoạt động Digital Marketing

  • Content Marketing: Phát triển nội dung trên blog, video, podcast, infographic, ebook, whitepaper và các hướng dẫn hữu ích.
  • Search Engine Marketing (SEM): Triển khai quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm, các trang web liên quan, và mạng xã hội.
  • Search Engine Optimization (SEO): Tối ưu hóa trang web, nghiên cứu từ khóa, xây dựng liên kết, cải thiện trải nghiệm người dùng và tốc độ tải trang.
  • Influencer Marketing: Nghiên cứu và hợp tác với những người ảnh hưởng, tạo nội dung quảng bá và theo dõi hiệu quả chiến dịch.
  • Social Media Marketing: Phân tích đối tượng mục tiêu, xây dựng và lên kế hoạch nội dung trên mạng xã hội, tương tác với người theo dõi và chạy quảng cáo trên các nền tảng như Facebook, Instagram, Tiktok,...
  • Email Marketing: Xây dựng danh sách email chất lượng, tạo nội dung hấp dẫn và tối ưu hóa hiệu suất chiến dịch qua các chỉ số.
  • Affiliate Marketing: Tuyển dụng và hợp tác với các đối tác liên kết, theo dõi hiệu suất và tính toán hoa hồng.

3. Hỗ trợ đội ngũ bán hàng

  • Cung cấp thông tin về khách hàng mục tiêu, hành vi mua sắm và phát triển tài liệu bán hàng.
  • Tổ chức các sự kiện bán hàng như hội thảo, triển lãm, hỗ trợ đội ngũ bán hàng tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

4. Quản lý và phát triển đội ngũ Marketing

· Tuyển dụng, đào tạo và phát triển năng lực của đội ngũ nhân viên trong phòng Marketing.

· Phân công nhiệm vụ và giám sát tiến độ công việc của từng thành viên, đảm bảo hoàn thành mục tiêu công việc đúng thời hạn.

· Xây dựng môi trường làm việc tích cực, khuyến khích sự sáng tạo và hợp tác giữa các thành viên.

· Đánh giá hiệu suất làm việc, đưa ra các phản hồi kịp thời và đề xuất các chính sách khen thưởng, động viên nhân viên.

· Đảm bảo đội ngũ Marketing luôn cập nhật các xu hướng mới trong lĩnh vực tiếp thị và áp dụng vào chiến lược phát triển của công ty.

5. Thực hiện các báo cáo của phòng Marketing và các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương: 20-30 triệu (thỏa thuận theo năng lực)

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty. Hưởng các chế độ thưởng lễ tết.

- Thưởng nóng, thưởng KPIs, thưởng cá nhân, thưởng nhóm

- Có phụ cấp đi lại, ăn trưa, thâm niên

- Được xét tăng lương đột xuất, hàng năm theo năng lực làm việc.

- Được hỗ trợ chi phí tham gia các hoạt động bơi lội, erobic, yoga, bóng đá... nâng cao sức khỏe

- Được hỗ trợ chi phí tham gia các khóa đào tạo bên ngoài về chuyên môn nghiệp phụ phục vụ cho công việc

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện

- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc hiện đại: máy tính, điện thoại (bao gồm cả điện thoại bàn và điện thoại di động), phần mềm quản lý công việc tiên tiến (BITRIX24)

- Nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.

- Hàng năm công ty tổ chức teambuiding, tham quan

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn:

-       Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.

-       Ưu tiên có bằng cấp sau đại học hoặc các chứng chỉ chuyên môn liên quan đến Marketing.

Kinh nghiệm:

-       Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty trong ngành công nghệ, hoặc thương mại điện tử.

-       Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm, lập kế hoạch chiến lược và triển khai các chiến dịch Marketing toàn diện (truyền thống và số hóa).

Kỹ năng chuyên môn:

-      Hiểu biết về các nền tảng Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads…

-       Quản lý và phát triển sản phẩm: Vòng đời, giá vốn, giá thành, giá bán…

-       Hiểu biết sâu rộng về các kênh Marketing truyền thống (Event, Print, Quảng cáo ngoài trời,...) và Digital Marketing (Content, SEM, SEO, Social Media, Email Marketing, Affiliate Marketing, v.v.).

-       Khả năng xây dựng và quản lý ngân sách Marketing hiệu quả, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt được mục tiêu kinh doanh.

-       Am hiểu về phân tích dữ liệu, theo dõi và đo lường hiệu quả của các chiến dịch Marketing (ROI, KPIs).

-       Thành thạo trong việc làm việc với các công cụ phân tích (Google Analytics, SEMrush, Ahrefs, CRM, email marketing tools, v.v.).

Kỹ năng quản lý và lãnh đạo:

-       Kinh nghiệm quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự từ 10 người trở lên.

-       Khả năng đưa ra quyết định chiến lược, tổ chức và phân bổ công việc hợp lý, giúp đội ngũ đạt được mục tiêu đề ra.

-       Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt, khả năng làm việc với các phòng ban khác và ban lãnh đạo công ty.

Tố chất cá nhân:

-       Tư duy sáng tạo, khả năng nắm bắt xu hướng mới và áp dụng chúng vào thực tế công việc.

-       Khả năng làm việc dưới áp lực cao và môi trường thay đổi liên tục.

-       Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng tư duy chiến lược và phân tích tình huống..

Yêu cầu khác:

-       Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết.

-       Có mối quan hệ và kinh nghiệm làm việc với các đối tác, báo chí truyền hình, nhà cung cấp dịch vụ Marketing, quảng cáo là một lợi thế.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Chung cư Petrowaco Tower, 97-99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH SUZUKI VIỆT NAM
SUZUKI VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Năm 1996, Suzuki chính thức đặt chân vào Việt Nam với mục tiêu trở thành một trong những hãng xe hàng đầu tại thị trường đầy tiềm năng này. Được đón nhận nồng nhiệt với dòng sản phẩm sành điệu Suzuki Viva, Công ty Việt Nam Suzuki tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng và hiện đại trong những năm sau đó.

Thổi luồng gió mới vào ngành công nghiệp xe máy

Suzuki không ngừng nỗ lực và chấp nhận tất cả những thách thức trong việc cải tiến công nghệ cũng như sáng tạo thiết kế để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm xe máy chất lượng cao nhất. Động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng tinh tế luôn là đích đến của các sản phẩm Suzuki bên cạnh những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất được tích hợp.

Như một phần thưởng xứng đáng, xe máy Suzuki đã được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền trong các cuộc bầu chọn uy tín do Báo Sài Gòn tiếp thị tổ chức.

Sản xuất xe ô tô nhỏ và cống hiến cho một tương lai “lớn”

Trong nền kinh tế đang phát triển, phần lớn các doanh nghiệp tại Việt Nam có quy mô không lớn, do vậy đầu tư cho nhu cầu vận chuyển cũng cần được cân nhắc về tính kinh tế, phù hợp với quy mô doanh nghiệp. Hiểu được nhu cầu này, Suzuki đã giới thiệu các loại xe tải và xe khách Suzuki với đặc trưng nhỏ gọn, tiện lợi và kinh tế.

Với nỗ lực không ngừng, các loại xe ô tô thương hiệu Suzuki đã tạo dựng được uy tín với các đặc trưng nổi trội như tính chính hiệu từ Nhật Bản, bền, tốt, dễ bảo trì và sửa chữa, đồng thời hoạt động không chỉ như những cộng sự đắc lực trong công việc mà còn như những người bạn thân thiết trong cuộc sống.

Nhỏ gọn về mặt kích thước, nhưng xe ô tô thương hiệu Suzuki lại cống hiến cho một “tương lai lớn” với thật nhiều thành công trong công việc và cuộc sống cho các doanh nhân và gia đình năng động ngày nay.

Những nghề phổ biến tại SUZUKI VIỆT NAM

Bạn làm việc tại SUZUKI VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SUZUKI VIỆT NAM

SUZUKI VIỆT NAM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo