Mô tả công việc
- Thu thập data khách hàng về công ty hàng ngày/tuần/tháng theo yêu cầu công ty (Target trung bình 1000 data thực/tháng)
- Hỗ trợ Leader lên Plan triển khai giữa các điểm Activation để tối ưu thời gian và chi phí. Thực hiện KPI chính xác và trung thực
- Đi công tác / Chạy chương trình thường xuyên ở bên ngoài cùng team.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các sự kiện kích hoạt (activation/ khai trương/ ...) để tăng trưởng khách hàng ở các địa điểm có mặt khách hàng mục tiêu (chợ, siêu thị, văn phòng, cao ốc, TTTM, ...)
- Điều phối, giám sát, tuyển dụng nhân viên thời vụ (PG), ...
- Chuẩn bị POSM/ vật dụng cho các event sẽ tham gia, tổ chức, ...
- Lên ý tưởng các sự kiện, cải tiến để đạt chỉ tiêu
- Làm việc với đối tác, đơn vị aggency tổ chức sự kiện/ venue
- Báo cáo định kì hoặc bất thường (ngày, tuần, tháng, quý, ...) các hoạt động cho cấp trên
- Thực hiện các công việc khác từ Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: nam
- Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- 1 năm kinh nghiệm công việc event/ activation hoặc liên quan. Có thể kg yêu cầu kinh nghiệm, cty sẽ đào tạo thêm
- Sẵn sàng đi công tác
- Đam mê yêu thích công việc đang theo đuổi, ...
- Có kĩ năng Proposal, MC Scripts, Format chương trình, voice off, ...
- Sáng tạo, luôn làm mới mình, tiếp cận nhanh xu hướng để áp dụng vào công việc
- Có nguyện vọng & định hướng công việc lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 2 tháng, hoặc theo năng lực
- Lương cứng 9,000,000 + KPI
- Thưởng tháng 13
- Thưởng Lễ/ Tết, sinh nhật, hiếu/ hỷ, ...
- Phép năm theo quy định
- Chế độ đi trễ về sớm 4 lần/ tháng: 90 phút/ lần
- BHXH sau thử việc, Khám sức khỏe định kỳ
- Chính sách tăng lương hàng năm
- Hỗ trợ cơm trưa (30k/ phần)
- Nhà ở miễn phí. Có người thường xuyên quét dọn, thay ga, trải nệm, giặt đồ. Phòng máy lạnh
- Cơ hội trải nghiệm dịch vụ miễn phí hoặc theo giá nhân viên
- Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân
- Teambuilding, party. Du lịch hàng năm
- Gym, hồ bơi, bóng, ... trong khuôn viên
- Được tham gia vào các khóa học để nâng cao kiến thức và rèn luyện sức khỏe miễn phí (Yoga, Dance, Kiến thức chuyên môn, ...)
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP – SANG TRỌNG – ĐẲNG CẤP 5 sao.
Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, TMV Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp.
HÀNH TRÌNH PHỦ SÓNG THƯƠNG HIỆU 1998 – 22 NĂM – 18 CHI NHÁNH
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 22 năm phát triển, TMV Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1998
Mission
- Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, đồng thời hướng đến hình thành văn hóa ứng xử tôn trọng chữ TÍN trong mối quan hệ giữa Nhân viên – Nhân viên, Nhân viên – Công ty và ngược lại.
- Chúng tôi luôn tiên phong cập nhật xu thế phát triển của ngành thẩm mỹ trên thế giới. Đồng thời chú trọng xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, đảm bảo sức khỏe, giá trị tinh thần và vật chất cho đội ngũ nhân sự.
Review THẨM MỸ NGỌC DUNG
Muốn cty tốt lên thì nên thay đổi tư duy của bộ máy nhân sự (RV)
Sếp tốt nhưng cách quản lý của anh giám đốc thiên vị trắng trợn gây bất bình (RV)
cty trả lương max lầy, 2 tháng nhận lương 1 lần (RV)