Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hiểu biết về tòa nhà và thông tin cho khách hàng chính xác
Well understanding building information and advise guest accurately
-Hỗ trợ khách làm thủ tục ra vào tòa nhà theo quy định
Assist guest in registration to office area following building procedure promptly and accurately
-Phụ trách tiếp nhận/ gửi bưu phẩm cho công ty. Đặt hàng và cung cấp văn phòng phẩm cho các phòng ban.
Handle receiving and sending post and provide stationary to all department
-Phụ trách tiếp nhận khách và các cuộc gọi đến BQL tòa nhà
Responsible for reception counter including greeting guest, answer phone calling…
- Phối hợp với BQL tòa nhà để hỗ trợ làm thủ tục khách bảo lãnh theo đúng quy trình công ty.
Co- ordinate with management office to acknowledge and assist office tenant in guarantee registration following buiding
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp chuyên ngành ngôn ngữ, du lịch.
Graduated University/ College major in Language or Tourism
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát.
Fluently in speaking and writing English
- Kỹ năng làm việc nhóm, chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp. xử lý vấn đề.
Team work skills / Good Customer Service skills, Communication skills, Problem- solving skills
- Hòa đồng, khéo léo, sẵn sàng hỗ trợ khi có thể, nhanh nhẹn, làm việc tập thể tốt.
Friendly, clever, willing to assist, open-minded, can work in team
- 0-1 năm kinh nghiệm
0-1 year experience.
- Độ tuổi: 22-30
Age: 22 -30 years old
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG (NGOÀI LƯƠNG)
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định và tham gia gói bảo hiểm sức khỏe theo quy định của công ty.
Social insurance, health insurance according to regulations and participation in health insurance package according to company regulations
- Du Lịch
Tourism
- Thưởng
Bonus
- Tham gia chương trình chăm sóc sức khỏe theo chương trình của công ty
Participate in the company's health care program
- Phụ cấp cơm trưa, gửi xe, mỹ phẩm (trong thử việc và chính thức).
Allowances for lunch, parking, cosmetics (during probationary and official periods )
Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, TMV Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp.
HÀNH TRÌNH PHỦ SÓNG THƯƠNG HIỆU 1998 – 22 NĂM – 18 CHI NHÁNH
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 22 năm phát triển, TMV Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1998
Mission
- Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, đồng thời hướng đến hình thành văn hóa ứng xử tôn trọng chữ TÍN trong mối quan hệ giữa Nhân viên – Nhân viên, Nhân viên – Công ty và ngược lại.
- Chúng tôi luôn tiên phong cập nhật xu thế phát triển của ngành thẩm mỹ trên thế giới. Đồng thời chú trọng xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, đảm bảo sức khỏe, giá trị tinh thần và vật chất cho đội ngũ nhân sự.