Mô tả công việc
-Tư vấn và triển khai các hệ thống tổng đài VoIP, Call center, Video Conference solution, Voice Gateway ...
- Hỗ trợ khách hàng xử lý lỗi, sự cố hằng ngày.
- Lên phương án và viết tài liệu triển khai.
- Khảo sát, tư vấn, thiết kế hệ thống cho khách hàng
- Có kiến thức cơ bản về tổng đài VoIP (SIP, H323, RTP).
- Có kiến thức về Networking, CCNA, CCNP, Firewall.
- Có kiến thức về OS Linux, Window Server. Troubleshooting, packet capture.
- Hiểu biết về chuẩn SIP Trunk và hệ thống Asterisk;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp quản lý
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Bưu chính viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan
• Vi tính: khả năng sử dụng vi tính văn phòng tốt (Word, Excel, Powerpoint)
• Khả năng tiếng Anh tốt, có CCNA hoặc trình độ tương đương CCNA.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ theo quy định của luật lao động BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của luật lao động
- Thưởng các ngày lễ như: Tết Dương Lịch, 30/4, 2/9, 8/3, 20/10, sinh nhật,...
- Thưởng lương tháng 13
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (8h30 - 17h30)
Công ty QSB Steel được thành lập vào năm 2010, cho đến thời điểm hiện nay, chúng tôi đã hoạt động trong thị trường nhà thép tiền chế hơn thập kỷ qua, có cơ hội hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước từ dự án nhỏ đến các dự án lớn, phức tạp hơn. Đội ngũ QSB Steel đã thực hiện hơn 1000 công trình kết cấu thép trải dài xuyên suốt các khu vực Đông Nam Á và những kết cấu thép phức tạp khác theo kiến trúc nghệ thuật.
Với QSB Steel, chúng tôi luôn cải thiện, đổi mới mỗi ngày nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Mỗi công trình, dự án chúng tôi tiếp nhận, đều đưa lên những giải pháp tối ưu cho khách hàng, tiết kiệm chi phí, đảm bảo tiến độ và cam kết chất lượng bàn giao.