Mô tả công việc
* QUẢN LÝ DỰ ÁN.
- Đối ứng đánh giá từ khách hàng.
- Điều tra và giải quyết các khiếu nại từ khách hàng.
- Xử lý, phân tích các sản phẩm không phù hợp về chất lượng - môi trường phát sinh.
- Theo dõi và xác nhận về thay đổi 4M.
- Theo dõi hoạt động của các nhóm sản phẩm và đảm bảo các nhiệm vụ được thực hiện.
- Hợp tác với bộ phận sản xuất tìm hiểu nguyên nhân, đối sách khiếu nại từ khách hàng.
- Hướng dẫn và đào tạo nhân viên chất lượng về các công cụ quản lý chất lượng.
- Lập ra các hướng dẫn & tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên chất lượng.
- Tổ chức họp các bộ phận liên quan khi có vấn đề phát sinh về chất lượng.
- Xác nhận các báo cáo kết quả kiểm tra sản phẩm tại OQC.
Yêu cầu công việc
* Nam hoặc Nữ, Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên khối kỹ thuật hoặc khối kinh tế.
* Ngoại ngữ: Tiếng Anh - giao tiếp thành thạo cả 4 kỹ năng để đối ứng khách hàng.
* Nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty QSB Steel được thành lập vào năm 2010, cho đến thời điểm hiện nay, chúng tôi đã hoạt động trong thị trường nhà thép tiền chế hơn thập kỷ qua, có cơ hội hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước từ dự án nhỏ đến các dự án lớn, phức tạp hơn. Đội ngũ QSB Steel đã thực hiện hơn 1000 công trình kết cấu thép trải dài xuyên suốt các khu vực Đông Nam Á và những kết cấu thép phức tạp khác theo kiến trúc nghệ thuật.
Với QSB Steel, chúng tôi luôn cải thiện, đổi mới mỗi ngày nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Mỗi công trình, dự án chúng tôi tiếp nhận, đều đưa lên những giải pháp tối ưu cho khách hàng, tiết kiệm chi phí, đảm bảo tiến độ và cam kết chất lượng bàn giao.