Mô tả công việc
-
Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan;
-
Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan. Tiếp trà nước khi khách đến, lau vệ sinh cốc nước, bàn ghế gọn gàng sạch sẽ khi khách về. Đảm bảo khu vực đón tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng;
-
Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, mực in, tài sản thuộc khối văn phòng. Tiếp nhận yêu cầu, mua bán, cấp phát văn phòng phẩm, gọi đổ mực, sửa chữa máy in cho các phòng ban. Tổng kết và báo cáo chi phí vào cuối tháng;
-
Theo dõi, quản lý, điều xe tại công ty;
-
Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ tại công ty;
-
Chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng;
-
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
-
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,..)
-
Tính cẩn thận, cởi mở, trách nhiệm trong công việc;
-
Tính chủ động, có khả năng tự học và có tinh thần cống hiến.
Quyền lợi được hưởng
-
Được đóng BHXH;
-
Được đóng Bảo hiểm sức khỏe hàng năm với hạn mức cao.
-
Được hỗ trợ đóng 50% phí BHSK cho người thân (tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con cái);
-
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, thuận lợi cho việc phát triển năng lực, có cơ hội thăng tiến;
-
Được đào tạo thường xuyên để trở thành người làm việc chuyên nghiệp trong môi trường quốc tế;
-
Được tham gia các hoạt động cùng Công ty: Du lịch, liên hoan, sinh nhật, ....
-
Nghỉ phép, lễ, tết theo quy định Nhà nước;
-
Làm việc tại Đơn vị du học nghề uy tín số 1 Việt Nam;
-
Môi trường làm việc thân thiện, nói KHÔNG VỚI TOXIC;
-
Được đào tạo bài bản, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
-
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là giải pháp toàn diện trên nền công nghệ cao, nhằm giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” uy tín và lớn nhất hiện nay.