Mô tả công việc
- Khảo sát thị trường, thu thập và đánh giá dữ liệu.
- Tiếp cận, khai thác và chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Chào hàng và tư vấn các thông tin về hàng hóa/sản phẩm được bán tại cửa hàng cho khách (giá tiền, thành phần, nguồn gốc xuất xứ, cách bảo quản...)
- Cung cấp cái nhìn trực quan về xu hướng phát triển thị trường và đối thủ cạnh tranh cho cấp trên để có thể dự đoán và định giá sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường
- Đưa ra đề xuất ý kiến thực hiện các chương trình khuyến mãi, sự kiện để thu hút khách hàng
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệm sale thị trường ngành thực phẩm tươi sống (heo, gà, hàng đông lạnh), kênh Horeca
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Hoà đồng, gọn gàng, trung thực.
- Tự giác, chịu khó, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8TR + % Doanh thu + Thưởng chỉ tiêu
- Lương tháng 13
- Môi trường làm việc vui vẻ, sáng tạo
Ra đời từ năm 2004 với trụ sở đặt tại Singapore, Norbreeze Group được thành lập và điều hành hoạt động bởi bộ đôi người Đan Mạch Mr.Anders Peter Juel Sauerberg and Mrs.Anne Trads Juel Sauerberg.
Mang theo niềm đam mê mãnh liệt với các thiết kế mang hơi hướng Bắc Âu, bộ đôi đã thành lập tập đoàn để xây dựng, phân phối và mở rộng những thương hiệu quốc tế theo triết lí thiết kế vượt thời gian.
Hiện tại, Tập Đoàn đang hoạt động kinh doanh với 3 lĩnh vực:
- PANDORA (Thương hiệu trang sức được phân phối độc quyền tại thị trường Đông Dương)
- COCOMI (Trang thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn, phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức)
- AUGUST BERG (Thương hiệu đồng hồ thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn